Bão deal đổ bộ, chinh phục ngay vạn ưu đãi tại Ngày hội ShopeeFood 20.5

  • 20/05/2024 08:54:49

Nắng đã có mũ, mưa đã có ô… còn khi đói bụng thì đã có “vũ trụ” ưu đãi tại Ngày hội ShopeeFood 20.5, mời bạn ăn ngon cả ngày với hàng vạn ưu đãi cực xịn.

Tin vui cho các “tín đồ” ăn uống đang muốn “bế quan tỏa cảng” nhằm tránh những cơn mưa đầu mùa thất thường, ngày hội ShopeeFood đã quay trở lại, khao nhà nhà loạt ưu đãi “siêu to khổng lồ” gồm hàng ngàn chiếc deal đồng giá 1.000 đồng, hàng trăm bộ sưu tập thương hiệu giảm sâu 50% cùng rất nhiều voucher giảm "đậm" đến 75.000 đồng.

Hãy cùng điểm qua thực đơn ưu đãi đa dạng có mặt trong đại tiệc lần này của ShopeeFood, đảm bảo bạn sẽ ăn ngon cả sáng, trưa, chiều, tối luôn đấy.

Giờ vàng săn deal “chớp nhoáng” 1.000 đồng

ShopeeFood “mở bát” ngày hội 20.5 lần này với hàng loạt deal “chớp nhoáng” chỉ 1.000 đồng siêu quyền năng. Còn chần chừ gì mà không mở điện thoại lên, vào ShopeeFood tìm ngay bộ sưu tập “Chớp Deal Giá Hời, chỉ 1.000 đồng” bạn có thể tha hồ oanh tạc nào là bánh mì, bánh tráng trộn, trà sữa, mì trộn, khoai tây chiên, chè kem, nước ép….

ShopeeFood đã sẵn sàng khao bạn vạn món ngon, hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp và một chiếc bụng đói để sẵn sàng săn deal nhé bạn ơi!

Hàng loạt thương hiệu đình đám giảm chỉ còn nửa giá

Nhắc đến “nhà cam” thì không thể không nhắc đến “7749” thương hiệu đa dạng, từ chuỗi nhà hàng đến các quán bình dân, tất cả đều có trên ShopeeFood. Do đó, nếu bạn vẫn còn băn khoăn suy nghĩ hôm nay ăn gì thì đừng lo, ShopeeFood thấu hiểu được “nỗi lòng” và đã chọn lọc ra sẵn bộ sưu tập “Siêu Tiệc Thương Hiệu - Giảm 50%” với các món ăn ngon cả ngày.

Mở đầu ngày hội chúng ta sẽ có bộ sưu tập “Đại tiệc bữa sáng giảm 50%” dành cho một bữa sáng tràn đầy năng lượng tích cực. Với ưu đãi nửa giá, ShopeeFood đã có sẵn các lựa chọn cho mọi người từ món Việt như combo bánh mỳ và cà phê sữa đá, một hộp xôi gà “full topping” hoặc các loại bánh như croissant, bánh tart trứng,...

Đặt món trên ShopeeFood, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm đến nửa giá. Ngại gì mà không thử!

Để sẵn sàng cho một buổi chiều đầy năng lượng để “chiến đấu” cùng công việc, một bữa trưa “hoành tráng” là những gì ShopeeFood đã chuẩn bị cho bạn. Hãy tìm đến bộ sưu tập “Đại Tiệc Bữa Trưa Giảm 50%”, đặt một phần cơm tấm sườn bì chả, mì ý hải sản cay, hay cũng có thể là những phần ăn healthy gồm salad kèm ức gà sốt teriyaki chẳng hạn.Quan trọng phải nhắc nhiều lần, đó là các món trên đều đang được giảm đến nửa giá đó nha.

Xế chiều, ShopeeFood đã sẵn sàng mời bạn bộ sưu tập “Đại Tiệc Bữa Xế Giảm 50%”. Không cần nhiều lời thì chắc các tín đồ ăn uống cũng biết ShopeeFood luôn có sẵn trà sữa, bánh tráng trộn, cá viên chiên chờ mọi người tới đặt, đã vậy còn được giảm nửa giá nữa đó nha.

Với bộ sưu tập “Đại Tiệc Bữa Tối Giảm 50%” với đa dạng các món ăn từ thịnh soạn đến giản đơn, bạn sẽ luôn có sẵn đó các món ăn như nem nướng, bánh cuốn Tây Sơn, pizza, gà rán,... để bạn tha hồ lựa chọn tại “ứng dụng màu cam”.

Loạt voucher tặng bạn, giảm đến 75.000 đồng

Để tăng thêm phần hấp dẫn, ShopeeFood còn tung ra bộ voucher “Ngày hội ShopeeFood giảm tới 75.000Đ” duy nhất trong ngày 20.5 gửi thẳng vào ví của bạn. Với công thức “Đặt càng đông, giảm giá càng sâu”, ngại gì mà không rủ thật nhiều bạn bè để đặt món, cùng “chill” mở tiệc và cùng nhau tận hưởng ưu đãi.

Gửi ngay thông tin này cho các "đồng ăn" và rủ rê đặt đơn nhóm để tận hưởng ưu đãi liền tay nhé bạn ơi.

Không lòng vòng, vạn deal hời đã sẵn sàng "lên mâm" để cùng bạn tận hưởng trọn vẹn ưu đãi ăn ngon cả ngày.! Lên lịch nhắc nhở vào ngày 20.5 để đặt đơn ShopeeFood ngay thôi. Nhanh chân lên nhé vì ưu đãi hot luôn có số lượng giới hạn đấy bạn ơi!

Đừng quên theo dõi chương trình giải trí mới toanh mang tên “Một Chạm Là Ăn Ngon” từ ShopeeFood với sự tham gia của Trịnh Thảo, Lê Khánh, Hữu Đằng và săn các ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu. Chương trình được phát sóng rộng rãi trên TodayTV vào lúc 11H45, SCTV14 lúc 12H, chiếu đồng thời trên ứng dụng VieOn vào lúc 11H45 và livestream đồng thời trên Shopee Live lúc 11H45 trong cùng ngày 20.5.

Phương Oanh

Tin Mới Nhất