Á hậu chuyển giới Tường Vi gây sốt khi cởi áo khoe lưng trần trắng nõn, đặc biệt là vòng một 'căng tròn' nhức mắt

  • 27/12/2021 15:08:42

Tường Vi - Á quân 2 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 (Miss International Queen Vietnam) hoá "nàng thơ" cực xinh đẹp và quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất.

Sau khi tham dự cuộc thi Miss International Queen Việt Nam và đạt danh hiệu Á hậu 2, Tường Vi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng dường như đã trở thành một biểu tượng của sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong sáng của cộng đồng LGBT. Những hình ảnh mới của Tường Vi luôn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi đường cong nóng bỏng cùng thần thái cuốn hút.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tường Vi đã khiến dân tình phát sốt với bộ ảnh hoá "nàng thơ" bên hồ sen. Trong ảnh, cô nàng diện áo yếm nhẹ nhàng khoe trọn body đẹp nức nở. Đáng chú ý, ở một vài khoảnh khắc, người đẹp còn không ngần ngại cởi luôn dây áo, show toàn bộ lưng trần trắng nõn, đặc biệt là vòng một "căng tròn" chỉ chực trào đến nơi.

8.jpg 0

8.jpg 1

8.jpg 2

8.jpg 3

8.jpg 4

8.jpg 5

8.jpg 6

8.jpg 7

Bộ ảnh xinh đẹp hết nấc của Tường Vi đang nhận được nhiều sự chú ý

 

Ngay lập tức, bộ ảnh này đã khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi. Ai nấy đều phải thừa nhận nhan sắc Tường Vi ngày càng xuất sắc, độ sexy cũng khó ai bằng. Dám khẳng định một điều rằng với việc sở hữu vẻ đẹp này, nàng Á hậu thậm chí còn khiến nhiều chị em phải ghen tị.

 

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất