4 người nhập viện sau tai nạn liên hoàn: Xác định danh tính giảng viên gây tai nạn rồi bỏ chạy

  • 08/09/2022 14:39:58

Thông tin mới nhất vụ giảng viên đại học say xỉn lái 'xe điên' gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện

 

Sau khi tông xe máy, “xe điên” húc tiếp một ô tô và một xe máy đi chiều ngược lại khiến 4 người nhập viện cấp cứu. Đáng nói, tài xế gây tai nạn giao thông liên hoàn là giảng viên đại học có biểu hiện say rượu, đã nhẫn tâm bỏ chạy nên mới dẫn đến vụ va chạm với nhiều phương tiện khác.

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương xảy ra tối 7/9 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, lái xe có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn.

Danh tính tài xế gây tai nạn được xác định là Trịnh Văn Phương (sinh năm 1981) thường trú tại Khu 3, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, hiện đang sống tại Tòa 14A1 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trịnh Văn Phương là giảng viên của một trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngay trong đêm 7/9, Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ đối tượng khi người này có ý định đi khỏi hiện trường.

4 người nhập viện sau tai nạn liên hoàn: Xác định danh tính giảng viên gây tai nạn rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh: TTXVN

Trước đó, khoảng 21h25 ngày 7/9, khi đang di chuyển trên đường hướng từ Trần Duy Hưng về Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xe ô tô mang biển kiểm soát 30F-811.85 đã va chạm với xe máy biển kiểm soát 29Y5 - 1825 khiến 2 mẹ con chị Đ. (ở quận Thanh Xuân) đi trên xe máy ngã xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy, tông tiếp vào chiếc ô tô nhãn hiệu Honda CRV mang biển kiểm soát 30G-644.16 do anh D.D.T (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển và đâm liên tiếp xe máy biển kiểm soát 29E2-497.00 do anh N.V.D (ở quận Đống Đa Hà Nội) điều khiển, đi chiều ngược lại.

Vụ va chạm khiến anh D.D.T và anh N.V.D bị thương, đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường 2 xe máy, 2 ô tô hư hỏng nặng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Cầu Giấ đã phong tỏa hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Nguồn tieudung.giadinhonline.vn

Tin Mới Nhất