20/11 này tặng thầy cô quà gì để vừa ý nghĩa và giá cả lại “rất học sinh”?

  • 18/11/2020 19:04:39

20/11 đang cận kề, lúc này hẳn các bạn học sinh, đại diện các lớp cũng đang tính toán và suy nghĩ lắm về những món quà mua tặng thầy cô. Vì món quà phải vừa thật ý nghĩa, thể hiện tình cảm và sự kính trọng với thầy cô, nhưng cũng cần cân đối ngân sách của các bạn học sinh nữa. Hãy tham khảo một vài tips dưới đây để có một 20/11 thật vui và ý nghĩa nhé.

Đầu tiên, các cô cậu học trò hãy xác định khả năng tài chính của cá nhân hoặc tập thể để biết mua món quà như thế nào cho phù hợp. Việc chọn quà cho giáo viên phụ thuộc khá nhiều vào ngân sách vì vậy giới hạn được tài chính là một điều rất quan trọng đấy.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích của các thầy cô cũng vô cùng quan trọng. Để có được món quà vừa ý nghĩa lại phù hợp với ngân sách học sinh nhưng vẫn cực “trendy”, hãy lướt qua những gợi ý dưới đây - đảm bảo sẽ đáp ứng đủ những yêu cầu bạn cần nhé!

1. Cà vạt nam nữ bản nhỏ 5*35cm

y1

Thông thường khi đi dạy, các thầy giáo đa phần chỉ cần mặc áo sơ mi phối với quần âu đơn giản thế nhưng để tăng thêm phần lịch sự và trẻ trung, năng động, thì ngày nay nhiều giáo viên cũng lựa chọn thêm một vài phụ kiện. Cà vạt là một ví dụ.

Cà vạt bản bé được thắt sẵn này giúp người mặc vừa tiết kiệm được thời gian, lại càng thêm phong cách. Được giảm giá 50%, từ 30.000 đồng, chỉ còn 15.000 đồng trên Shopee ngay hôm nay, chiếc cà vạt này quá ổn khi trở thành món quà dành cho giáo viên đấy!

2. Đồng hồ nam dây thép Hegner HW-1655MCWH

y2

Đối với các thầy giáo thì đồng hồ là một món quà rất hợp lý cho Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới. Đồng hồ nam dây thép Hegner HW-1655MCWH được sản xuất bởi kính Sapphire chống xước hàng đầu trên thế giới kết hợp với những công nghệ sản xuất tiên tiến, chắc chắn đây sẽ là một món quà được săn lùng cho ngày nhà giáo này.

Sản phẩm này đang nhận được ưu đãi cực lớn trên Shopee, chỉ còn 799.000 đồng sau khi được giảm giá 50,06%.

3. Đồng hồ nữ JA-1164lg Julius Hàn Quốc

y3

Không chỉ phù hợp với giáo viên nam, đồng hồ cũng là một món quà ý nghĩa dành cho các cô giáo! Với thiết kế không có nhiều chi tiết cầu kỳ, dòng đồng hồ nữ JA-1164lg Julius Hàn Quốc này thu hút người nhìn bởi những chi tiết nhỏ và đơn giản nhất. Dây đeo bằng thép không gỉ thời thượng, với lớp vỏ thép không gỉ bao quanh mặt đồng hồ được thiết kế rất mỏng giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho cả tổng thể.

Món quà dành cho cô giáo có giá cả cực kỳ mềm khi được giảm hẳn 51,20%, chỉ còn 629.000 đồng.

4. Khăn choàng boho phong cách vintage

y4

Khăn choàng cũng là một lựa chọn luôn được ưu tiên và không bao giờ lỗi mốt để dùng làm quà tặng. Đây là một phụ kiện thời trang rất phong cách. Item này có thể dùng để khoác khi đi biển, đi chơi hoặc quàng khi đi dạy giúp cô giáo sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng món quà đầy ý nghĩa này của học sinh đấy!

Hiện khăn được giảm hẳn 51.82%, từ 110.000 đồng chỉ còn 53.000 đồng. Hãy mua ngay tại đây

5. Balo phản quang ColKids Club SS3 Trắng và Đen

y5

Đối với những giáo viên trẻ, để thay thế cho cặp sách vừa nặng vừa cồng kềnh, thì chiếc balo ColKids sẽ là một món quà rất đáng được ưu tiên. Những chiếc balo ColKids Club SS3 có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, lại được làm từ chất liệu cao cấp cùng đường may cực kỳ chắc chắn nên rất bền. Giá của chiếc balo này chỉ còn 129.000 đồng sau khi nhận ưu đãi tới 35,18% trên Shopee.

6. Balo Nữ Mini Thời Trang ???????????????????????????? MC43

y6

Balo Nữ Mini Thời Trang ???????????????????????????? MC43 cũng sẽ là một món quà hợp lý cho cô giáo nhân ngày 20/11. Sản phẩm được làm từ da cao cấp mềm mại, chống xước, chống thấm nước, với form dáng cứng cáp, hiện đại, trẻ trung. Thiết kế này rất đa năng khi vừa có thể xách tay, đeo chéo, đeo vai cực kỳ tiện dụng và linh hoạt. Dòng Balo Nữ Mini Thời Trang ???????????????????????????? MC43 có gam màu tinh tế, tạo cảm giác sang chảnh, cuốn hút người đối diện.

Balo đang được giảm hẳn 47,63% chỉ còn 309.000 đồng trên Shopee.

Hãy nhanh tay truy cập ngay Shopee để có thể lựa ngay những món quà tặng ý nghĩa và rất kinh tế cho thầy cô vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 này nhé!

Nhanh tay thanh toán cùng AirPay để nhận ngay ưu đãi HOT tháng 11: Người dùng mua sắm trực tuyến lần đầu thanh toán bằng ví AirPay nhận ngay ưu đãi: Voucher giảm giá đến 80K; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K; Hoàn đến 20K Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Ngoài ra, người dùng mua sắm trên Shopee thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ còn có cơ hội nhận thêm loạt ưu đãi, cụ thể

- Shinhan Bank: giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1.5 triệu đồng

- Sacombank: giảm 30.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng cho thẻ Sacombank Visa

- Mastercard: giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng

- OCB: giảm 100.000 cho đơn từ 500.000 đồng

Prudential áp dụng ưu đãi cho Bảo hiểm tai nạn 24/7 chỉ từ 100.000 đồng. Tham khảo tại https://shopee.vn/m/prudential-official

Trúc Thanh

Tin Mới Nhất