11.11 Siêu Sale đổ bộ, bạn đã bỏ túi loạt bí kíp mua sắm tiết kiệm này chưa

  • 10/11/2022 16:17:35

Khắp trong nhà ngoài phố, người người đều nô nức “trẩy hội” 11.11 Siêu Sale trên Shopee để săn về những sản phẩm chất lượng với giá hời. Vậy đâu là bí quyết để chốt đơn “bách phát bách trúng” trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm này?

Từ ưu đãi giảm giá, hoàn xu, miễn phí vận chuyển cho đến loạt quà tặng và giải thưởng siêu giá trị liên tục được tung ra qua các chương trình giải trí, danh sách những điều bất ngờ mà 11.11 Siêu Sale mang đến cho người dùng vẫn chưa dừng lại ở đó. Hãy tranh thủ ghi chú ngay những bí kíp mua sắm mà không phải ai cũng biết để tận hưởng trọn vẹn ngày hội Siêu sale freeship lớn nhất năm từ Shopee nhé!

Xem review của các KOL để được “mách nước” deal hàng hiệu giá hời 

11.11 là Ngày lễ độc thân nhưng tín đồ shopping chẳng hề đơn độc vì đường đua săn sale Shopee đang nóng hơn bao giờ hết vì có sự nhập cuộc của cả hội KOL. Đến hẹn lại lên, trước mỗi ngày sale lớn, dàn KOL lại trổ tài “chốt đơn” và nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm chất lượng giá hời săn được trên Shopee đến đông đảo người theo dõi. 

Cô bạn Huyền Phi hào hứng livestream khoe bộ đôi nồi chiên không dầu và nồi lẩu điện chính hãng mà mình săn được trên Shopee. Chẳng hề kém cạnh, MC Thanh Nhí cũng trổ tài làm chà bông bằng máy đánh trứng Philips vừa “tậu” được với giá hời.

Xem Shopee Live thu thập mã voucher xịn, chốt đơn không lo phí ship

Người dùng Shopee ắt hẳn không còn xa lạ với tính năng mua hàng trên sóng livestream của sàn TMĐT này. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn sẽ bất ngờ khi biết đến những ưu đãi độc quyền dành cho người dùng chốt đơn trên sóng livestream, điển hình là mã miễn phí vận chuyển lên đến 25.000 đồng. Đặc biệt, từ 20H tối nay 10.11, tại các khung giờ nhất định, người xem có cơ hội sở hữu loạt deal công nghệ xịn sò chỉ nửa giá khi theo dõi livestream tại Shopee Live.

Học hỏi mẹ bỉm Phương Min tận dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển để mua loạt phụ kiện trang trí sinh nhật cho con gái.

Chưa dừng lại ở đó, duy nhất trong ngày mai (11.11), người dùng còn có cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển trị giá 99.000 đồng để tận hưởng niềm vui mua sắm và tham gia săn 12 sản phẩm ưu đãi cực sâu qua sự kiện “Siêu Deal Nửa Giá” được tung ra liên tục suốt 12 tiếng livestream. Để không bỏ lỡ bất kì livestream nào của Shopee Live, hãy bấm vào nút "Nhắc Tôi" để cập nhật các livestream sắp diễn ra nhé!

Hẹn giờ săn deal để tìm kiếm các ưu đãi độc quyền 

Mua sắm theo khung giờ là lời khuyên mà mọi tín đồ mua sắm Shopee đều truyền tai nhau qua mỗi mùa ưu đãi. Vào ngày 11.11 tới đây, người dùng cần ghi nhớ 6 khung giờ quan trọng để không bỏ lỡ các ưu đãi độc quyền với giá hấp dẫn nhất đến từ các thương hiệu đình đám.

Nhớ nhấn ngay nút "Nhắc tôi" để không bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm yêu thích nào nhé!

Tận hưởng ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Nhanh tay sở hữu ngay Gói Siêu Voucher x4 ưu đãi chỉ 30.000 đồng nhưng tiết kiệm đến 120.000 đồng, bao gồm 4 voucher Giảm giá, Freeship từ 0Đ được mở bán tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437. Tham gia “Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu” từ nay đến hết 11.11 để nhận ngàn xu siêu đơn giản. Hoàn thành thử thách ngay tại: https://shopee.vn/thuthachshopeemall11

Trong dịp này, người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ được nhận mã giảm 80.000 đồng đơn 0 đồng. Đặc biệt, trong ngày 11.11, người dùng có cơ hội săn được voucher giảm 50% (giảm đến 200.000 đồng cho đơn 400.000 đồng); voucher giảm đến 50.000 đồng áp dụng cho mua vé máy bay, mua bảo hiểm trên Shopee nhận ngay voucher mua sắm giảm 150.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đặt món tại ShopeeFood. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Đáng chú ý, duy nhất trong ngày 11, chủ thẻ Standard Chartered được giảm 250.000 đồng đơn từ 2 triệu đồng, chủ thẻ SeABank được giảm 200.000 đồng đơn từ 2 triệu đồng. Ngoài ra, The Pizza Company tặng 01 phần gà sốt Hàn cho hóa đơn bất kì có pizza. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac 

Thông tin ưu đãi: 

Chỉ còn 1 ngày nữa, 11.11 Siêu Sale - Sự kiện mua sắm với ưu đãi miễn phí vận chuyển lớn nhất năm trên Shopee sẽ chính thức cập bến, chương trình mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với cơ hội thu thập voucher lên đến 1,5 triệu đồng, nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khác cho đơn từ 0 đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn! 

Hãy truy cập Shopee vào mỗi thứ 6 hàng tuần để khám phá danh mục sản phẩm giảm giá sâu đến 90%, hoàn xu cho tất cả đơn hàng, gấp đôi voucher hoàn xu xtra và loạt ưu đãi độc quyền trong chương trình “Siêu Sale Hoàn Xu”. Chi tiết: https://shopee.vn/m/thu-6-hoan-xu

Bích Nga

Tin Mới Nhất