1001 “chiêu” tiết kiệm thời bão giá: Tận dụng đam mê săn sale Shopee

  • 20/04/2022 09:35:28

Nhà tôi 3 đời săn đuổi tình yêu, thế mà đến đời tôi lại săn sale cạn ví!

Săn sale 5.5 trên Shopee “quá hớp” nên giờ ví tiền xẹp lép, mà kỳ lương tiếp theo lại còn những 10 ngày dài đằng đẵng. Công cuộc sinh tồn cho những ngày còn lại chính là vấn đề nan giải đối với tín đồ thấy deal chỉ muốn “xúc” liền. Hội thành viên kim cương Shopee có câu “Shopee Gì Cũng Rẻ”, từ mua sắm, ăn uống, giải trí, săn deal rẻ mà vẫn bảo toàn độ dày của ví thì cứ lên Shopee lượn một vòng là ổn thoả hết thôi!

Chần chừ gì nữa mà chưa khám phá ngay chương trình mua sắm đặc biệt này! Chi tiết xem thêm tại https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng

Với “Shopee Gì Cũng Rẻ - Mua là Freeship”, Shopee tiếp tục chiêu đãi người dùng “đặc sản” freeship trên phạm vi toàn sàn. Chỉ cần chọn lựa sản phẩm bạn quan tâm, Shopee sẽ miễn phí vận chuyển và giúp bạn mua sắm theo cách thức an toàn nhất ngay tại nhà. Nhớ kiểm tra các voucher freeship đã có sẵn trong mục “Ví Voucher” của bạn và áp mã tại bước thanh toán đơn hàng để mua sắm “rẻ càng thêm rẻ” nhé!

Bộ sưu tập hàng sale giảm kịch sàn

Chỉ cần lượn một vòng là bạn đã có thể vợt được hàng nghìn sản phẩm yêu thích với mức giá giảm cực “sốc”. Từ các mặt hàng tiêu dùng phục vụ nhu cầu hàng ngày như nước mắm, dầu ăn, muối, đường….cho đến các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân đều có thể tìm thấy trong chương trình với mức giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, hàng loạt các ngành hàng như Đời sống, Thời trang, Điện tử….cũng liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm với ưu đãi lớn về giá, miễn phí vận chuyển đi kèm loạt voucher mua sắm giá trị dành riêng cho người dùng Shopee.

Thoát cảnh “úp mì” vào cuối tháng vì cạn ví với ShopeeFood

Bình thường dạo một vòng trên ShopeeFood là đã no sương sương từ sáng tới chiều với loạt món ngon giá siêu hời, nay lại thêm cặp đôi chân ái “Shopee và ShopeeFood” thì u là trời, kiếp nào giảm cân cho nổi? Nào là món ngon đồng giá 99K, voucher giảm giá lên đến 50K miễn phí vận chuyển, lại còn ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đơn hàng ShopeeFood trên Shopee chuyến này các “thực thần” chỉ có nước chốt đơn liền liền mới kịp giờ cơm. Đặt món ngay tại đây: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Không biết giờ này còn ai chưa có tài khoản Shopee “hông ta”? Nếu chưa thì phải nhanh tay tạo ngay tài khoản mới để nhận được ưu đãi xịn sò từ ShopeeFood với “Chào bạn mới, Shopee khao 60K” diễn ra từ nay đến 30.04.2022, giảm giá 60K trên toàn thực đơn của 15 thương hiệu ăn uống nổi tiếng.

Đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay tận dụng thêm nhiều ưu đãi khác và có cơ hội săn được mã giảm giá trị giá đến 50K nha bạn ơi.

Khoan! Dừng khoảng chừng là 2s để tiếp tục cập nhật thêm nhiều sự khuyến mãi “ô dề” từ Shopee, ShopeeFood và ShopeePay trong tháng 4 này:

Ngày 25.4 và 26.4 sắp tới, “ShopeeFood Day - Siêu Deal Siêu Ship” sẽ tràn trề ưu đãi cho bạn tha hồ bổ sung dưỡng chất bé “mỡ” với hàng loạt các bộ sưu tập khuyến mãi như: “Thương Hiệu Giảm 50%”, “Siêu Deal 0Đ”, “Deal 1Đ + Freeship”.

Rồi thì mình lại tưng bừng chào đón kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp đến với vô vàn ưu đãi hấp dẫn trên Shopee như deal thịnh hành từ 1.000 đồng và voucher giảm 50%. Chưa hết, từ 20.4 đến 30.4, người dùng có cơ hội tham gia “Đấu trường vote deal - Mừng Vui Đại Lễ” vào 0H-12H mỗi ngày để bình chọn cho sản phẩm mà mình yêu thích, sau đó quay lại vào khung 12H-22H để mua sản phẩm với giá ưu đãi. Nhanh tay mua sắm mừng đại lễ ngay tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-mung-dai-le.

Chương trình “Thứ 4 - Siêu Sale Freeship” diễn ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và voucher giảm giá 400.000 đồng. Vì số lượng mã khuyến mãi có hạn, chỉ áp dụng cho một số người bán và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nên “bà con” ai đang có nguyện vọng săn sale thì nhớ lên Shopee vợt deal vào thứ 4 hàng tuần nhé.

Người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay nhận ngay voucher giảm 100K khi thanh toán đơn hàng Shopee hoặc ShopeeFood, cùng combo ưu đãi lần đầu nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn trị giá 160K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu.

Thanh Tú

Tin Mới Nhất