Chồng Paris Hilton có con riêng

  • 18/11/2021 13:55:52

MỹCarter Reum - chồng mới cưới của Paris Hilton - có một con gái chín tuổi với người tình cũ.

MỹCarter Reum - chồng mới cưới của Paris Hilton - có một con gái chín tuổi với người tình cũ.

Ngày 15/11, người đại diện của Reum nói với PageSix: "Những người liên quan đều biết về câu chuyện này 10 năm qua. Carter luôn chăm lo cho đứa trẻ. Dù hai người không có mối quan hệ cha con kiểu truyền thống, anh ấy luôn chu cấp cho cô bé từ khi sinh ra cho đến tương lai sau này".

Mẹ của đứa trẻ được cho là Laura Bellizzi, một ngôi sao truyền hình thực tế từng tham gia chương trình Secrets of Aspen. Cô sinh ra và lớn lên tại Chicago giống Reum và từng hẹn hò tài tử Mel Gibson.

Chồng Paris Hilton có con riêng

Laura Bellizzi mang thai năm 2011. Ảnh: PacificCoastNews

Sau đám cưới giữa Reum và Hilton, một nguồn tin của PageSix cho biết con gái riêng của chú rể cảm thấy bị bỏ rơi: "Tôi không thể miêu tả nỗi đau của cô bé. Em ấy đang ở tuổi đủ hiểu biết và muốn cha mẹ lắng nghe, thấu hiểu. Reum có thể không thừa nhận hay yêu con gái. Tuy nhiên, cô bé chấp nhận và yêu thương anh ấy".

Paris Hilton tổ chức tiệc cưới ba ngày cùng doanh nhân Carter Reum, từ 11 đến 13/11 tại nhiều địa điểm khắp nước Mỹ. Hai người trao lời hẹn ước tối 11/11 tại biệt thự 60 triệu USD của ông nội cô dâu. Nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Paula Abdul, Kyle Richards, Bebe Rexha, Emma Roberts, Evan Ross, Nicole Richie... có mặt chúc mừng.

Chồng Paris Hilton có con riêng

Paris Hilton (trái) và chồng Carter Reum trong tiệc mừng đám cưới hôm 13/11. Ảnh: Shutterstock

Cặp sao hẹn hò đầu năm 2019, đính hôn hồi tháng 2 trong một chuyến du lịch mừng sinh nhật tuổi 40 của Hilton. DJ viết trên trang cá nhân: "Tôi và tình yêu của mình không rời kể từ ngày đầu bên nhau. Nhân sinh nhật, anh ấy lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến một thiên đường vùng nhiệt đới. Khi đi dạo trên bờ biển đến nhà hàng ăn tối, Reum dẫn tôi đến một lều được trang trí đầy hoa và cầu hôn. Tôi đồng ý. Tôi chỉ muốn bên anh ấy trọn đời".

Chồng Paris Hilton có con riêng

Khoảnh khắc ngọt ngào của Paris Hilton và chồng. Video: Paris Hilton InstagramPhương Mai (theo PageSix)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Tin Mới Nhất