Danh sách điện gia dụng cần sắm cho “tấm chiếu mới” lần đầu đi ở trọ

  • 27/03/2022 10:08:15

Để phù hợp với không gian hạn chế cũng như dễ dàng di chuyển khi cần thiết, đồ dùng khi ở trọ không cần quá cầu kỳ, song vẫn phải đảm bảo chất lượng sinh sống. Nhất là với sản phẩm có giá trị cao như điện gia dụng, cần được mua đúng và đủ nhằm tránh lãng phí.

Một lưu ý quan trọng khác khi mua hàng điện máy chính là cần chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng cũng như chế độ bảo hành, đổi trả minh bạch. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn điện tử hàng đầu, Nguyễn Kim sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn an tâm mua sắm. Không chỉ có thế mạnh về đa dạng mẫu mã, giá thành cạnh tranh, chuỗi bán lẻ này còn thường xuyên có nhiều khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, quà tặng đi kèm... Nổi bật trong tháng 3, khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 51 cửa hàng và thanh toán bằng tính năng QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ được hoàn tiền 5% tối đa lên đến 100.000 đồng.

Giờ thì cùng tham khảo và lên danh sách sắm sửa cho hành trang tự lập sắp tới nhé!

Bếp hồng ngoại

Ngoại hình gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, bề mặt dễ lau chùi và đặc biệt không kén nồi, bếp hồng ngoại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho việc nấu nướng khi ở trọ. Nhờ nguyên lý hoạt động đặc biệt, 90% nhiệt lượng từ bếp được phục vụ cho việc nấu ăn, chỉ có dưới 10% tỏa ra môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, thiết bị này không chỉ giúp tiết kiệm điện, hạn chế thất thoát nhiệt năng mà còn giữ khu vực nấu nướng được thoáng mát, dễ chịu cho người dùng.

Bếp hồng ngoại đơn có ngoại hình nhỏ gọn nhưng được tích hợp đầy đủ các chế độ nấu cần thiết như chiên, xào, hầm…

Hiện Kangaroo, Sunhouse và Sanaky là 3 thương hiệu bếp hồng ngoại phổ biến trên thị trường, đồng thời đang có ưu đãi từ 16 - 35% tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, dao động từ 490.000 đến dưới 1.500.000 đồng/bếp.

Ấm đun siêu tốc

Ấm đun siêu tốc là món đồ gia dụng không thể thiếu trong gian bếp. Nhờ vào công suất lớn, thiết bị này có thể cung cấp tối đa 1.8 lít nước sôi chỉ trong thời gian từ 5 - 7 phút. Giúp nhanh chóng phục vụ mọi nhu cầu thông dụng như pha trà, cafe, nấu thực phẩm ăn liền, hoặc hòa nước tắm trong những ngày lạnh. Với cấu tạo bên ngoài là tay cầm cách nhiệt, bên trong là chất liệu inox 304, đồng thời được trang bị chế độ tự ngắt khi sôi hoặc cạn nước, bình đun siêu tốc luôn mang đến trải nghiệm sử dụng an toàn, dễ dàng vệ sinh cùng độ bền khá cao.

Ấm đun siêu tốc là tiện ích cần có, phục vụ đa dạng nhu cầu trong cuộc sống

Hiện thị trường có khá nhiều thương hiệu và mức giá để bạn lựa chọn. Loại thông dụng và cơ bản nhất từ Comet hoặc Sunhouse sau giảm 50% tại Nguyễn Kim chỉ còn từ 139.000 - 190.000 đồng. Các sản phẩm có thiết kế cao cấp hơn từ Daewoo, Midea hoặc Bluestone sau ưu đãi sẽ có giá dao động từ 349.000 - 490.000 đồng.

Máy sấy tóc

Máy sấy tóc là tiện ích cá nhân không thể thiếu với cả nam và nữ. Giữa lịch trình học tập và làm việc bận rộn, thiết bị này sẽ là cứu tinh giúp bạn nhanh chóng làm khô tóc trước khi ngủ hoặc tạo kiểu gọn gàng để đến văn phòng. Giữa hai thiết kế tay cầm cố định và gấp gọn, bạn nên chọn loại thứ 2 để dễ dàng cất giữ cũng như mang đi khi cần thiết. Bên cạnh đó, vì kích cỡ bàn tay và khả năng chịu lực của mỗi người đều khác nhau, khuyến khích bạn nên đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, tránh mua phải thiết bị quá nặng hoặc quá dài gây đau mỏi tay khi sử dụng.

Nhiều mẫu máy sở hữu công nghệ sấy bảo vệ tóc, thiết kế trang nhã, hiện đại nhưng giá thành khá phải chăng

Thay vì các sản phẩm giá rẻ không rõ xuất xứ, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín như Philips hoặc Panasonic nhằm đảm bảo độ bền và tính an toàn khi sử dụng. Hiện Nguyễn Kim có khá nhiều lựa chọn về dòng máy, kích thước kèm đa dạng khuyến mãi hấp dẫn từ 10 - 22%.

Bàn là/bàn ủi

Để giữ quần áo luôn phẳng phiu và tươm tất thì không thể thiếu sự góp công của những chiếc bàn là. So với lựa chọn truyền thống, bàn là hơi nước sẽ là sản phẩm bạn nên đầu tư khi chi phí chênh lệch không cao nhưng đem đến nhiều tiện ích đáng kể khi sử dụng. Nhờ cơ chế phun hơi nóng với áp suất cao, thiết bị này không chỉ giúp làm phẳng quần áo nhanh, hạn chế làm biến dạng sợi vải mà còn hỗ trợ khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả.

Ngoài ủi quần áo, bàn là hơi nước còn có thể ứng dụng để làm phẳng rèm cửa, khăn trải bàn…

Bên cạnh các lựa chọn phổ biến từ Panasonic hoặc Electrolux, bạn có thể tham khảo mẫu bàn ủi hơi nước cầm tay từ thương hiệu Tefal. Sản phẩm đang được giảm 20%, còn 790.000 đồng đi kèm 3 phụ kiện gồm bàn chải, nắp hơi và móc treo.

Thanh toán với ví ShopeePay ngày càng được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi cùng đa dạng ưu đãi đi kèm

Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn có thể tìm thấy tại Nguyễn Kim nhiều tiện nghi khác như nồi cơm, lò vi sóng, nồi chiên không dầu... với giá giảm lên đến 50%. Để tiết kiệm hơn, đừng quên thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee để nhận hoàn tiền đến 100.000 đồng. Truy cập tại đây để khám phá thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ví ShopeePay.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu hời giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí "thời bão giá" cùng “Shopee Gì Cũng Rẻ” với chủ đề “Tiết kiệm thời bão giá - Mua là Freeship”, đem đến hàng nghìn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành hàng Tiêu dùng nhanh với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Shopee, miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chốt đơn ngay tại https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship.

Mai Bình

Tin Mới Nhất