Phương Thanh chia sẻ chuyện về chiếc khẩu trang, không dám uống nước nhiều khi đang tham gia chống dịch

  • 09/08/2021 14:56:00

Nhiều khi, không ai đi vệ sinh nổi do nóng quá cơ thể ra mồ hôi, Phương Thanh tâm sự.

Ngày 6/8, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về những ngày tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Mỗi ngày cô phải sử dụng ít nhất 3 khẩu trang N95 trong lúc điều phối xét nghiệm và tiêm vaccine Covid-19 cho người dân. "Chúng tôi dùng 3 khẩu trang, vậy các bác sĩ tuyến đầu mỗi ngày tiếp xúc với bao nhiêu bệnh nhân F0 liên tục và ròng rã mấy tháng, thì họ xài không biết bao nhiêu cái", giọng ca Trống Vắng viết.

Nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi tiết kiệm vì muốn dành hết khẩu trang cho các y bác sĩ dùng. Phải có thật nhiều khẩu trang chất lượng để đảm bảo an toàn cho họ". Cô cũng tiết lộ cả đội tình nguyện viện không dám uống nhiều nước nhằm hạn chế đi vệ sinh. Cô muốn tiết kiệm để không lãng phí thêm bộ thứ 2. "Nhiều khi, không ai đi vệ sinh nổi do nóng quá cơ thể ra mồ hôi", Phương Thanh tâm sự.

Phương Thanh chia sẻ chuyện về chiếc khẩu trang, không dám uống nước nhiều khi đang tham gia chống dịch

Những ngày qua, cuộc sống Phương Thanh đảo lộn hoàn toàn. Cô nói: "Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống quân đội, tinh thần máu lửa lắm. Ai cũng hỏi tôi lấy đâu ra sức để làm như thế. Nhưng thật sự tôi không mệt. Ngược lại, càng làm, tôi càng khỏe".Trong những ngày gần đây, ca sĩ Phương Thanh thường tham gia làm tình nguyện tại các bệnh viện dã chiến và còn góp vui văn nghệ, giúp mọi người lên tinh thần sau nhiều mệt mỏi, vất vả. Cô đăng tải một đoạn clip ngắn cho thấy tiếng vọng từ các phòng của bệnh nhân F0 đang hưởng ứng ca khúc của nữ ca sĩ: "Cho mọi người nghe 1 xíu tinh thần sự quyết tâm của hơn 10.000 F0 đều được ở trên tầng cao hết (không ai được xuống). Tình nguyện viên tụi em hát từ dưới vọng lên trên các tầng cao. Trong các bệnh viện dã chiến và ờ dưới sân chỉ có đội ngũ y bác sĩ - quân đội và dân quân".Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ tinh thần quyết tâm chống dịch vô cùng quyết liệt: "123... Quyết tâm… Chanh chỉ gieo đi tinh thần tích cực. Đoàn kết mới chống đuợc dịch".

Đang đi làm tình nguyện viên mùa dịch, ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi bị kẻ xấu gài bẫy tiền từ thiện

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất