Điểm nhanh loạt văn phòng phẩm siêu xinh trên Shopee có giá chỉ từ 12K!

  • 14/05/2021 17:15:26

Còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và gần 2 tháng đến ngày thi tốt nghiệp THPT, các sĩ tử đã ôn luyện đến đâu rồi? Nếu có căng thẳng quá thì hãy thử trang bị những items vừa dễ thương vừa tiện lợi sau để “nâng mood” ôn luyện nha. Các sản phẩm được bán trên Shopee với giá rẻ nay còn giảm thêm 49K khi lựa chọn thanh toán bằng ví AirPay với mã giảm APPRMAY12 cho đơn hàng từ 99K. Đặc biệt, đối với khách hàng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay sẽ nhận được voucher trị giá 100K trong ngày 14.05 này. Khám phá ngay bên dưới nào!

Combo số 1: Bộ giấy dán màu kèm sticker idol xinh xắn không thể “chối từ”

Gen Z đãng trí hãy “thủ” một bộ giấy ghi nhớ để lưu công thức, năm sinh tác giả, hoàn cảnh sáng tác,... vào nhé! Xấp sticky note này có giá 30K/set mua kèm nhãn dán BTS có giá giảm chỉ 42K thôi. Thử tưởng tượng ngồi học mà nhìn quanh đâu đâu cũng thấy idol xem. Chắc chắn sẽ làm tăng động lực học bài mỗi ngày của bạn ngay lập tức!

Combo số 2: Sổ tay và sổ học từ vựng nhiều kiểu dáng

Đời học sinh ai lại không cần ít nhất một quyển sổ tay đa dụng để chép bài, học từ tiếng Anh mới, thậm chí vẽ trộm “người thương”? Cuốn sổ lò xo bên dưới có giá từ 48K đi kèm với sổ học từ vựng siêu bổ ích chỉ từ 13K thôi, bạn đừng quên tận dụng mã giảm từ ví AirPay APPRMAY12 để sở hữu các món văn phòng phẩm với giá rẻ nhất nha.

Combo số 3: Bộ sưu tập bút màu và bút highlight tha hồ tô vẽ

Có sổ rồi thì mình mua bút thôi! Một set 6 cây bút dạ quang màu pastel với giá từ 45K/set kèm hộp 5 cây bút gel xịn sò từ thương hiệu Kaco cũng chỉ 75K/set. Đa phần các bình luận từng mua sản phẩm này đều công nhận đây là những cây bút có mực ra đều, viết êm, hiếm khi tắt mực và quan trọng là nhiều màu sắc bắt mắt - sự lựa chọn ổn áp cho ai thích làm sổ planner.

Combo số 4: Hộp bút cùng gôm siêu xinh xắn cho team “mê ngọt”

Học ở nhà không có màn ăn vặt kinh điển với nhỏ cùng bàn thì sắm ngay bộ đôi hộp bút bánh quy và gôm bánh ngọt cho đỡ “đói lòng” nào. Với mức giá rẻ nhất trong danh sách, chỉ 60K cho cả hai món, các sĩ tử ơi ngại gì không sắm để vừa dùng, vừa trang trí, vừa dùng làm phụ kiện “selfie” thì quá chuẩn rồi Quá tiện!

Trên đây là một số gợi ý đồ dùng học tập đáp ứng đủ tiêu chí rẻ - đẹp - đa dụng cho các bạn học sinh. Ngoài ra, Shopee vẫn có nhiều mẫu văn phòng phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu học tập khác nhau tại đây. Truy cập liền tay và sắm ngay loạt văn phòng phẩm siêu xinh nào!

Trúc Thanh

Tin Mới Nhất