Hoạt hình đánh bại 'Fantastic Beasts 3' tại phòng vé

  • 26/04/2022 15:35:15

Bắc MỹHoạt hình “The Bad Guys” chiếm ngôi đầu phòng vé của bom tấn kỳ ảo "Fantastic Beasts 3" trong tuần đầu ra mắt.

Bắc MỹHoạt hình “The Bad Guys” chiếm ngôi đầu phòng vé của bom tấn kỳ ảo "Fantastic Beasts 3" trong tuần đầu ra mắt.

Theo Variety, dự án hoạt hình của hãng DreamWork thu khoảng 24 triệu USD từ 4.009 rạp tại Bắc Mỹ, đủ sức vượt mặt Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore. Ngoại truyện của thương hiệu Harry Potter giảm 67% doanh thu so với tuần đầu ra mắt và chỉ đạt mốc 14 triệu USD tuần qua. Tác phẩm có thành tích mở màn ấn tượng 43 triệu USD nhưng nhận nhiều phản hồi thiếu tích cực từ khán giả và giới phê bình.

Hoạt hình đánh bại 'Fantastic Beasts 3' tại phòng vé

Trailer "The Bad Guys". Video: UniversalThe Bad Guys cũng thu thêm 63 triệu USD tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên mức 87,1 triệu USD. Với ngân sách 70 triệu USD, các chuyên gia nhận xét phim cần giữ phong độ trong các tuần tới nếu muốn có lãi. Tác phẩm hiện đạt điểm A trên trang CinemaScore và 86% điểm "tươi" trên Rotten Tomatoes.* 'The Bad Guys': Kẻ xấu hoàn lương

Hướng tới đối tượng khán giả gia đình, The Bad Guys cũng không có nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong giai đoạn này. Tháng 6, Lightyear - bom tấn hoạt hình của Pixar - mới công chiếu tại các rạp ở Bắc Mỹ.

The Bad Guys là phim dài đầu tay của nhà làm phim người Pháp Pierre Perifel. Trước đó, anh sản xuất một số hoạt hình ngắn cho nhà DreamWork. Nội dung phim kể về thế giới giả tưởng nơi động vật có khả năng nói chuyện và hành động như người. Trong đó, nhóm Bad Guys tập hợp những thành phần sống ngoài vòng pháp luật do sói Wolf cầm đầu. Họ lên kế hoạch đánh cắp một giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, cả băng đảng phải học cách giả làm người tốt để thực hiện phi vụ.

Jim Orr - giám đốc phát hành của Universal tại thị trường Bắc Mỹ - nhận xét: "The Bad Guys là một tác phẩm thú vị cho các gia đình với những nhân vật mới và câu chuyện hấp dẫn. Bộ phim chắc chắn được khán giả ưa chuộng trong nhiều tuần tới, đồng thời kết thúc mùa phim xuân để bước sang mùa phim hè của chúng tôi".

Đạt PhanTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Tin Mới Nhất