Tóc Tiên dở khóc dở cười khi chuyển tiền từ thiện cho shipper 15 triệu đồng

  • 18/07/2021 11:25:28

Người hâm mộ không quên nhắn nhủ nữ ca sĩ nên chú ý hơn để không gặp sự cố nhầm lẫn như thế này lần sau.

Tóc Tiên mới đây cũng hỗ trợ bà con khó khăn mùa dịch và TP.HCM chống dịch bằng cách gửi tiền giúp đỡ. Tuy nhiên, vì quen tay gửi tiền hỗ trợ mỗi nơi một ít nên mới đây, nên cô đã bấm dư một số 0 cho shipper, khiến đơn hàng từ 1 triệu 500 ngàn đồng thành 15 triệu đồng.

 

Tóc Tiên viết: “Gần đây tui hay gửi tí ti hỗ trợ Sài Gòn, mỗi nơi một ít. Xong sáng nay tui chuyển khoản cho bạn shipper bò qua tặng ba, hết 1 triệu 500 ngàn. Cái tui bấm dư số 0. Quen tay”.

 

Tóc Tiên dở khóc dở cười khi chuyển tiền từ thiện cho shipper 15 triệu đồng

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, nữ ca sĩ đã cập nhật vừa được shipper gửi lại số tiền chuyển nhầm để người hâm mộ không quá lo lắng. Qua sự việc của Tóc Tiên, cô cũng mong mọi người chú ý hơn để không gặp phải tình huống tương tự nào như vậy nữa.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Quen tay gửi tiền từ thiện, Tóc Tiên “đứng hình” vì chuyển nhầm luôn cho shipper 15 triệu

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất