Lên kế hoạch đón 20.10 không u sầu cho các cô nàng độc thân

  • 20/10/2021 10:04:05

Thử áp dụng những gợi ý dưới đây, hội chị em sẽ nhận ra đôi lúc độc thân trong ngày 20/10 cũng là một trải nghiệm hạnh phúc, nhất là khi bạn có thể toàn tâm “nuông chiều” bản thân mình.

Gửi “tâm thư” đến tương lai

Không phải để “than thân trách phận” đâu nhé. Đây chỉ là cách giúp bạn trân trọng hơn những gì mình đang có. Việc ghi lại những điều hài lòng về cuộc sống hiện tại, những mục tiêu cho tương lai… sẽ giúp các cô nàng vững tin hơn vào lựa chọn của bản thân. Chuẩn bị ngay những mẫu giấy có hoa văn theo sở thích, đầu tư thêm bút mực nhiều màu và tuỳ ý viết vẽ theo cách mình muốn. Mùi thơm của giấy và mực, hoà cùng chút nhạc du dương sẽ khiến bạn vực dậy tinh thần nhanh nhất.

Tự tặng quà cho bản thân

Không có soái ca đưa đi chơi hay tặng quà trong ngày 20/10 thì đã sao? Hãy trở thành “soái ca” của chính mình. Với sự nở rộ của thương mại điện tử, chỉ vài nốt nhạc là các nàng đã có thể tự tặng cho mình ti tỉ thứ từ mỹ phẩm, quần áo, sách, món đồ trang trí góc yêu thích hay thậm chí là các khoá học để nâng cao kiến thức và giá trị của bản thân. Lợi ích lớn nhất của việc “tự chủ” quà cáp là bạn sẽ không phải nơm nớp lo sợ anh người yêu rước về một thỏi son hồng cánh sen, một bó hoa mà bạn ghét hay mẫu váy bạn đã có đầy trong tủ. Chưa kể các sàn thương mại giờ còn tung ưu đãi như “cơm bữa” và nhiều anh shipper giờ cũng đẹp trai ngời ngời. Nói xem bạn có “thiệt thòi” chút nào không?

Một món quà nhỏ dành tặng chính mình trong ngày 20/10 vẫn mang đến niềm vui đặc biệt

Lập hội chị em đón 20/10

Hãy tự nhủ với mình rằng: “Không có bạn trai cũng ổn thôi, tôi còn có cô bạn thân. Kể cả cô bạn thân “có đôi có cặp” thì tôi vẫn còn chị gái, mẹ, bà ngoại, họ hàng…”. Đùa chút thôi, thực tế không ít cặp đôi có xu hướng dành thời gian bên nhau trong ngày 20/10 mà quên mất những người phụ nữ quan trọng khác. Do đó, độc thân là cơ hội để bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ. Hãy tự vào bếp nấu món ăn mà mẹ yêu thích nhất, gọi điện về hỏi thăm sức khoẻ bà hay tặng chị gái một món quà bất ngờ. Niềm vui của những người xung quanh sẽ khiến bạn cảm thấy 20/10 ý nghĩa hơn rất nhiều.

20/10 sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn được lan tỏa niềm vui bởi những người phụ nữ xung quanh

Cưng chiều bản thân

Sau tất cả, hãy quan tâm và yêu thương bản thân một chút trong ngày của hội chị em chúng mình. Cố gắng sắp xếp công việc để tan làm đúng giờ, đặt một vài món ngon giao tận nhà, chuẩn bị một buổi spa tại gia với các mỹ phẩm yêu thích. Nếu có bồn tắm thì việc ngâm bồn trong tiếng nhạc du dương cùng chút nến thơm là gợi ý cực chill cho buổi tối. Bạn cũng có thể tạm gác những lo âu thường nhật và thả mình trong một bộ phim hoặc cuốn sách có nội dung mà mình yêu thích.

 

Tạm gác những lo âu thường nhật sang một bên và tự thưởng cho mình khoảnh khắc thư giãn

Bắt đầu mục tiêu tài chính

Dù độc thân hay không, việc tự chủ tài chính cũng là yếu tố cần có của phụ nữ hiện đại. Đây sẽ là nền tảng giúp bạn có thể chủ động thực hiện các kế hoạch hoặc chăm sóc tốt cho bản thân trong tương lai. Ngoài các khoản tiết kiệm, việc mua sắm và thanh toán thông minh qua các ví điện tử nhiều ưu đãi như ShopeePay cũng là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Ví điện tử này luôn được tín đồ mua sắm đánh giá cao bởi độ hào phóng khi liên tục có các đặc quyền như voucher giảm giá khi “chốt đơn” Shopee, ưu đãi thanh toán hoá đơn (điện, nước, internet, nạp điện thoại…) cũng như mức giá cực tốt khi mua các gói giải trí và học tập trực tuyến.

Hãy đánh dấu ngày 20/10 bằng cách chuyển sang sử dụng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, mọi thanh toán không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà thậm chí còn có cơ hội nhận khoản thưởng miễn phí lên đến 250K cho “bạn mới” đấy. Chỉ cần là người chưa từng mua hàng trên Shopee, điền đầy đủ thông tin theo mẫu, thiết lập ví ShopeePay trên Shopee và hoàn tất liên kết ngân hàng, bạn sẽ nhận ngay 100K vào ví ShopeePay; voucher trị giá 100K cho đơn từ 0 đồng khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ShopeePay; voucher 50.000 đồng cho đơn đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA. Thể lệ chi tiết xem tại đây. Nhân ngày 20/10, ví điện tử này còn dành tặng bạn mã SPPPROCT18 giảm 50K cho đơn từ 150K khi mua hàng trên Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay.

Cũng trong tháng 10 này, Shopee tiếp tục “chơi lớn” khi tặng người dùng mới gói voucher trị giá 150K để bạn tha hồ thưởng thức các món ngon đã lâu chưa dùng. Cụ thể, ngay khi đăng ký tài khoản Shopee, thông báo chào bạn mới với thông điệp “Nhận free voucher 150K - Đặt đồ ăn thả ga” sẽ hiển thị và người dùng có thể dễ dàng “đặt mua” gói voucher miễn phí này. Sau khi đặt mua thành công, gói voucher 150.000 đồng sẽ được gửi đến vào “Kho Voucher” của người dùng kèm theo thông báo. Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho người dùng mới cũng như người dùng hiện tại, thông tin chi tiết tham khảo tại: https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi.

Độc thân không có gì đáng sợ, đáng sợ là bạn chưa biết yêu thương và trân trọng bản thân mình. Hãy tận dụng thật tốt khoảng thời gian độc thân để làm những gì mình mong muốn, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trước khi đón chào một người khác bước vào cuộc sống.

Như Thảo

Tin Mới Nhất