Nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh nhìn thấy camera đã cười tươi như hoa, nhìn cưng xỉu

  • 14/07/2021 15:51:35

Mặc dù chỉ mới hơn 11 tháng tuổi nhưng bé Max đã trộm vía cứng cáp, tự tin cười tươi tắn hết cỡ khi được bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm.

( KHOEVADEP ) - Mặc dù chỉ mới hơn 11 tháng tuổi nhưng bé Max đã trộm vía cứng cáp, tự tin cười tươi tắn hết cỡ khi được bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm.Nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh đích thị là 1 trong những "soái ca nhí". Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ hình ảnh, bé Max, một lần nữa khiến các cô chú "xỉu up xỉu down" vì gương mặt quá đáng yêu. Con trai Hoàng Oanh cười tít mắt, lộ làn da em bé trắng nõn nà. Nữ MC hạnh phúc nhắn gửi con trai nhỏ: "Nụ cười của con là hạnh phúc của mẹ, Max hí ơi mẹ yêu con vô cùng".

Nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh nhìn thấy camera đã cười tươi như hoa, nhìn cưng xỉu

Nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh nhìn thấy camera đã cười tươi như hoa, nhìn cưng xỉu

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

Con trai Hoàng Oanh đích thị là 1 trong những "soái ca nhí" được chú ý nhất Vbiz. Đôi khi Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

Trước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ cô và chồng đôi khi cũng gặp bất đồng trong cách nuôi dạy con. Trong khi Jack nuông chiều và cho con vui chơi thoải mái thì Hoàng Oanh lại khá nghiêm túc và muốn bé tự lập, sống khoa học từ nhỏ.

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất