Giảm đến 50%: Check-in sang chảnh tại những khách sạn Nha Trang ngay cùng Traveloka

  • 23/04/2021 17:39:34

Với sự đồng hành của Traveloka, các tín đồ xê dịch sẽ không còn lo lắng về giá chỗ lưu trú khi rất nhiều deal giảm khách sạn Nha Trang đang được áp dụng.

Team mê biển đã sẵn sàng vi vi Nha Trang mùa hè này chưa? Nếu bạn đã lên kế hoạch check-in tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá đến 50% khi đặt phòng khách sạn sang chảnh tại Traveloka nhé. Dưới đây sẽ là những gợi ý chỗ ở cực chất dành cho bạn.

1. Nha Trang - Điểm đến "truyền thống" mỗi hè của hội mê biển

Trước thềm mùa hè đến rất gần, hội mê “vitamin sea” không thể bỏ qua Nha Trang - một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, Nha Trang sở hữu hệ động thực vật biển đa dạng và những rạn san hô đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, nước biển Nha Trang sạch sẽ, bờ biển thoải và nông, thích hợp để vui chơi, dạo biển và khám phá. Ngoài ra, dọc bờ biển Nha Trang cũng tập hợp rất nhiều khách sạn với view cực đẹp và giá cả phải chăng, luôn sẵn sàng chiều lòng mọi tín đồ xê dịch.

(Nguồn: https://www.eastinhotelsresidences.com/vi/eastingrandnhatrang)

Nha Trang không thiếu những khách sạn - resort sang chảnh để bạn tận hưởng

2. Các khách sạn Nha Trang hạng sang bùng nổ “deal” giảm giá

Khi mùa du lịch gần kề, hàng loạt khách sạn tại đây đều mở ra nhiều chương trình ưu đãi cực hời. Đê không bỏ lỡ bất kỳ “deal” tốt nào, hãy cùng Traveloka khám phá một số khách sạn hạng sang có khuyến mãi ngay nhé!

2.1. Boton Blue Hotel & Spa (giá chỉ 799.641 VND)

Khách sạn Boton Blue Hotel & Spa chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi cao cấp, thưởng thức vẻ đẹp mê ly của bờ biển Nha Trang nhưng vẫn có không gian riêng tư.

Với mức giá ưu đãi từ 799.641 VND trên Traveloka, khách sạn Nha Trang Boton Blue Hotel & Spa phù hợp với nhóm bạn và gia đình muốn nghỉ dưỡng vào mùa hè.

(Nguồn: https://www.booking.com/hotel/vn/boton-blue-nha-trang.vi.html)

Vẻ đẹp lãng mạn của Boton Blue Hotel & Spa

2.2. Amiana Resort and Villas (giá chỉ 1.808.461 VND)

Amiana Resort and Villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp với mức giá chỉ từ 1.808.461 VND khi đặt trước tại Traveloka. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, yoga…, khách sạn Nha Trang Amiana Resort and Villas sẽ thích hợp để bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè cực sang chảnh ở thành phố biển xinh đẹp này.

(Nguồn: https://www.booking.com/hotel/vn/worldhotel-amiana-nha-trang.vi.html)

Amiana Resort and Villas với không gian hồ bơi cực chill

2.3. Quinter Central Hotel (chỉ từ 670.792 VND)

Quinter Central Hotel là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế, cung cấp nhiều tùy chọn về phòng ngủ với mức giá chỉ từ 670.792 VND trên Traveloka.

Với không gian ấm cúng và sang trọng, thiết kế đậm phong cách Á - Âu kết hợp, khách sạn Nha Trang Quinter Central Hotel sẽ giúp bạn có những kỷ niệm khó quên ở Nha Trang vào dịp hè này.

(Nguồn: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293928-d13327156-Reviews-Quinter_Central_Nha_Trang-Nha_Trang_Khanh_Hoa_Province.html)

Phòng ngủ hạng sang của Quinter Central Hotel

2.4. Melissa Nha Trang (chỉ từ 522.000 VND)

Đến với khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế Melissa chỉ với mức giá 522.000 VND, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của bờ biển Nha Trang bên cạnh những dịch vụ và tiện nghi cao cấp.

Khách sạn Nha Trang Melissa Nha Trang gần trung tâm thành phố, có tầm nhìn bao quát, rất phù hợp cho bạn trẻ đam mê du lịch.

(Nguồn: https://www.booking.com/hotel/vn/melissa-nha-trang.vi.html)

Melissa Nha Trang có view biển cực đẹp

2.5. Eastin Grand Hotel Nha Trang (chỉ từ 639.292 VND)

Eastin Grand Hotel Nha Trang với các tiện nghi như hồ bơi, phòng hội nghị, phòng tắm riêng, két sắt… sẽ chiều lòng du khách đến Nha Trang du lịch biển vào mùa hè, với mức giá ưu đãi chỉ có tại Traveloka là 639.292 VND.

Khách sạn Nha Trang Eastin Grand Hotel hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ dưỡng khó quên tại Nha Trang vào mỗi mùa hè.

 

(Nguồn: https://www.booking.com/hotel/vn/eastin-grand-nha-trang.vi.html)

Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng ở Eastin Grand Hotel Nha Trang

Mùa hè, nằm tắm nắng trên bãi cát trắng mịn màng, tận hưởng những cơn gió biển mát lành và vô số món ăn ngon quả thực là mong muốn của hầu hết du khách khi đến với Nha Trang. Đặc biệt, bạn cũng được hưởng ưu đãi đặt vé máy bay với giá tiết kiệm gấp đôi. Đến với Nha Trang, bạn chỉ cần lên kế hoạch vui chơi thôi nhé, khách sạn và vé máy bay hãy để Traveloka lo!

Tiến Luật

Tin Mới Nhất