Netizen xôn xao thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ giữa ồn ào với con trai nuôi

  • 10/06/2021 16:43:14

Giữa loạt bão thông tin đời tư đang gây xôn xao, Phi Nhung bị “thánh soi” các vấn đề về việc về Mỹ.

Giữa loạt bão thông tin đời tư đang gây xôn xao, Phi Nhung bị “thánh soi” các vấn đề về việc về Mỹ.Những ngày vừa qua, Phi Nhung liên tục bị gọi tên vào loạt drama của Vbiz nhất là chuyện với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Mới đây, MXH lại tiếp tục xôn xao thông tin Phi Nhung sẽ chính thức trở về Mỹ vào tháng 7 tới. Cụ thể, ảnh chụp màn hình status một bầu show ghi rõ: "Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show cho em nhé".

Netizen xôn xao thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ giữa ồn ào với con trai nuôi

Thực hư thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ ra sao vẫn chờ nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhắc lại việc cô từng kêu gọi tiền từ thiện qua 2 lần kêu gọi cứu trợ miền Trung vào tháng 10/2020 và tháng 10/2016. Dù đã kêu gọi và hứa sẽ công khai cập nhật tình hình từ thiện nhưng đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai sao kê giải ngân. Phi Nhung kêu gọi gần 1 tỷ đồng, nhưng chỉ công khai giải ngân 500 triệu. Lần thứ hai, Phi Nhung kêu gọi 800 triệu cứu trợ bà con, đến 9 tháng trôi qua vẫn chưa có sao kê.

Người hâm mộ ghi nhận công sức của Phi Nhung khi đích thân đến cứu trợ miền Trung. Dù vậy các nhà hảo tâm, khán giả cần có đầy đủ giấy tờ công khai, minh bạch để biết số tiền của họ đến đúng đối tượng, đúng việc.

Mới đây, trên MXH xôn xao thông tin về việc Phi Nhung chèn ép Hồ Văn Cường. Người đăng tải cho biết bản thân gia đình anh cũng đang bị đe dọa và cầu cứu mọi người giúp Hồ Văn Cường. 

Netizen xôn xao thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ giữa ồn ào với con trai nuôi

Tài khoản này viết: "Gửi bà con, Cường đang bị đe dọa và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, cát-xê Cường bị Phi Nhung và D.P, M.T (tên viết tắt) lấy cầm hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi. Mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm".

Hé lộ sự thật về mối quan hệ 'không thể nói thành lời' của NSƯT Hoài Linh và Phi Nhung

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất