Kế hoạch “quẩy” Valentine cực chất cho hội FA

  • 12/02/2022 08:37:48

Sao phải chạnh lòng nhìn các cặp đôi phát “cẩu lương” trong ngày Valentine, hội FA cũng có rất nhiều cách để yêu thương bản thân, biến lễ tình nhân thành khoảng thời gian đầy vui vẻ và ý nghĩa.

Viết một lá thư cho chính mình

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng viết thư cho bản thân là cách đối thoại với chính mình vô cùng hiệu quả. Trong thư hãy nhấn mạnh những lợi ích mà việc độc thân mang lại, chẳng hạn có nhiều thời gian để theo đuổi đam mê, kỹ năng, giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đừng quên ngợi khen những điểm mạnh, những cố gắng của bản thân để khích lệ và củng cố sức mạnh tinh thần. Viết xong, bạn sẽ nhận ra khoảng thời gian độc thân cũng là cơ hội lớn để trải nghiệm cuộc sống, trước khi mở cửa trái tim để đón một người khác bước vào.

Viết một bức thư cho chính trong ngày Valentine để cổ vũ tinh thần bản thân (Nguồn: missionplace.net)

Tự tặng bản thân một món quà

Chưa có người chuẩn bị quà Valentine cho bạn cũng chẳng sao, hãy tự làm điều đó cho chính mình. “Chốt đơn” một món đồ yêu thích đã nằm trong giỏ hàng Shopee từ lâu, mua một khoá học thú vị hoặc gói bảo hiểm sức khoẻ đều là cách tuyệt vời để tưởng thưởng cho bản thân. Hơn ai hết, bạn sẽ biết mình thích gì và món quà nào sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho bản thân. Thay vì chút lãng mạn tức thời, giá trị thực tế mà những khoá học hay gói bảo hiểm sức khỏe mang lại cho bạn còn lớn hơn rất nhiều.

“Me time” chất lượng cho bản thân

Sao phải chen chúc cùng dòng người đổ ra đường hay tốn thời gian trang điểm, lên đồ xuống phố cùng người yêu. Bạn có thể dùng thời gian đó để thư giãn tại gia, nuông chiều cơ thể và cảm xúc sau những ngày làm việc bận rộn. Một buổi spa tại gia để tút lại nhan sắc sau những đêm chạy deadline hay xem phim, đọc sách thưởng trà cũng đều mang lại những lợi ích tinh thần vô cùng to lớn. Đừng quên hạnh phúc từ việc thư giãn, lấy lại cân bằng cuộc sống cũng tuyệt vời không kém hạnh phúc tình yêu.

 

Thư giãn tại gia cũng là cách khiến bản thân hạnh phúc trong ngày Valentine (Nguồn: https://fedandfit.com/)

Tụ tập cùng hội “cạ cứng”

Với các cặp đôi, Valentine ắt hẳn là thời gian tuyệt vời của riêng hai người. Tuy nhiên, với các FA thì đây lại là cơ hội gặp mặt đầy giá trị. Gặp để cùng nấu ăn, xem phim, mua sắm hay trò chuyện sẽ giúp giảm bớt cảm giác cô đơn cho không ít người. Hơn thế, đây còn là dịp để mỗi người nhận ra giá trị của tình bạn, của những người luôn bên cạnh và cùng ta vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Sẽ đến lúc mỗi người trong nhóm đều có “một nửa” của riêng mình, phải dành cho Valentine cho người đó. Thế nên hãy hết mình tận hưởng và chia sẻ Valentine độc thân cùng nhau khi còn có thể.

Sao phải xoắn khi bạn vẫn có thể đón Valentine cùng hội bạn độc thân của mình (Nguồn: blog.lincolnapts.com)

Thả ga đón Valentine cùng ưu đãi từ ShopeePay

Dù bạn lựa chọn hoạt động nào trong những gợi ý kể trên, đừng quên sử dụng ví điện tử ShopeePay khi mua sắm để nhận vô vàn ưu đãi giá trị. Ví điện tử này sẽ là “bạn đồng hành” đắc lực trong ngày Valentine của hội FA. Nếu muốn mua quà tặng bản thân thì loạt voucher miễn phí vận chuyển cùng nhiều mã giảm giá hấp dẫn khi thanh toán qua ShopeePay chính là ưu đãi không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, các đối tác uy tín khác của ví điện tử này như Galaxy Play, FPT, Play CGV, Unica … cũng sẵn sàng mang đến những mã giảm giá độc quyền cho người dùng Shopee, giúp bạn sở hữu các gói xem phim, khóa học trực tuyến với giá không thể tốt hơn.

Valentine được mệnh danh là ngày của hạnh phúc lứa đôi. Song đừng quên hạnh phúc cũng có muôn hình vạn trạng. Dẫu bạn độc thân hay vừa mới chấm dứt một mối tình, đừng để cái mác FA ngăn bạn tìm thấy hạnh phúc cho mình trong ngày lễ tình nhân năm 2022 này.

Chương trình “Mùa Sale Yêu Thương” diễn ra từ ngày 8 đến 14.2 trên Shopee mang đến người dùng cơn mưa ưu đãi hấp dẫn bao gồm freeship đến 70.000 đồng, hoàn xu đơn hàng từ 0 đồng, hàng hiệu giảm sâu đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội săn deal hot trong các khung giờ vàng 0H-9H-12H-21H và voucher giảm đến 50% vào khung 12H mỗi ngày tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-valentine. Ngoài ra, người dùng có thể tham gia cuộc thi Mượn ShopeeFood tỏ tình bằng một chiếc rắc thính vu vơ để có cơ hội nhận ngay 01 voucher trị giá 100.000đ từ ShopeeFood. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại fanpage ShopeeFood VN.

Tú Minh

Tin Mới Nhất