Gợi ý 5 công thức lên đồ từ thứ hai đến thứ sáu để thoải mái làm việc tại nhà với loạt item dưới 166K

  • 04/06/2021 09:30:57

Áp dụng ngay 5 công thức mix đồ với những item “siêu hạt dẻ” từ Shopee để cả tuần đều thấy mình luôn xinh xắn dù làm việc tại nhà chị em nhé!

Thứ 2: Áo thun phối chân váy - bộ đôi “hack” tuổi

Thứ hai là ngày đầu tuần, chắc chắn không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn một chiếc áo thun. Kết hợp với chân váy tennis hoặc chân váy chữ A, bạn sẽ có ngay một set đồ trẻ trung và đặc biệt mát mẻ trong thời tiết mùa hè này. Mách nhỏ bạn nè, hãy chọn những mẫu áo có họa tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để luôn giữ hình tượng lịch sự khi có những cuộc họp video đột xuất nhé. Shopee đang có khuyến mãi hấp dẫn, nhiều váy áo chưa đến 100K.

Thứ 3: Áo blouse “bánh bèo” phối quần culottes thanh lịch

Điệu đà một chút với áo blouse bèo nhún, tay bồng và quần culottes ống rộng sẽ là lựa chọn không tồi cho ngày thứ 3 của bạn. Sự kết hợp này giúp bạn vừa sở hữu vẻ ngoài nữ tính vừa thoải mái khi làm việc tại nhà. Culottes ống rộng vẫn luôn là món đồ trendy của giới trẻ bởi khả năng “hack” dáng và giá vô cùng “hạt dẻ”, bạn có thể chọn quần vải thô sáng màu hay quần lụa dày màu trung tính đều rất dễ mặc và dễ đẹp.

Thứ 4: Đầm thun mềm mại

Có thể khẳng định đầm thun là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ngày làm việc tại gia. Với chất liệu thun co giãn, dễ chịu, đầm thun sẽ giúp “giải phóng” bạn khỏi những mẫu outfit gò bó theo tiêu chuẩn thường ngày. Kiểu dáng của đầm thun cũng rất đa dạng từ đầm dáng dài, đầm polo, đầm body, v.v…

Thứ 5: Đầm oversized suông dài nữ tính

Cùng đem đến sự thoải mái cho người mặc, nhưng so với đầm thun, đầm suông đa dạng hơn về chất liệu cũng như kiểu dáng. Đó có thể là mẫu đầm lụa 2 dây hoặc mẫu đầm sơ mi dáng dài vừa rộng rãi vừa chỉn chu. Với thiết kế tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ, đầm suông đích thị là trang phục yêu thích của các quý cô trong tuần làm việc tại nhà.

Thứ 6: Set áo quần matchy matchy

Nếu bạn vẫn muốn lên đồ “chuẩn công sở” mà không phải vắt óc nghĩ cách kết hợp thì các set được mix sẵn sẽ là “trợ thủ đắc lực” của bạn đấy. Hãy luân phiên thử nghiệm với set blazer short vải đũi, set váy áo họa tiết hoa nhí, hoặc set áo yếm và quần suông lụa cao cấp, v.v… để đa dạng hóa hình ảnh bản thân. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết 1 set đồ gồm 2 món hiện được bán tại Shopee với mức giá từ 166K quay đầu!

Từ những gợi ý trên, mong rằng các chị em có thể tự tin mix&match thêm nhiều set đồ thời trang khác tại Shopee với mức giá siêu yêu trong sự kiện Diện Đẹp Sành Điệu chỉ từ 1K duy nhất ngày 04.06, ưu đãi lên đến 50% cùng loạt deal đồng giá 6K. Hấp dẫn hơn, bạn còn được nhận ngay voucher giảm trực tiếp 100K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay. Dành cho khách hàng hiện tại, bạn sẽ được giảm ngay 66K cho đơn hàng từ 166K với mã giảm độc quyền APPRJUN02.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ người dùng mua sắm các mặt hàng thiết yếu ngay tại nhà với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,... với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt có thể săn thêm mã miễn phí giảm 50% phí vận chuyển lên đến 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng mỗi ngày. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Tú Minh

Tin Mới Nhất