Thiệp mời 7.7 trao tay, dàn KOL nô nức tham gia thử thách biến hóa bàn tiệc thương hiệu theo 7749 cách siêu tiết kiệm

  • 06/07/2022 13:48:27

Chưa đầy 24H nữa, 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu sẽ cập bến! Nếu còn bí ý tưởng chuẩn bị bàn tiệc cùng gia đình, bè bạn những ngày đầu tháng thì loạt gợi ý từ dàn KOL đình đám bên dưới chắc chắn là dành cho bạn.

Có gì trên tấm thiệp mời hot hit nhất ngay lúc này từ ShopeeFood? Mời bạn khám phá ngay tắp lự thông qua loạt bàn tiệc thương hiệu 7 món linh đình hết nấc của dàn KOL!

Ăn món Hàn mà không “cạn ví”? Có Mỏ Khoét chỉ cho bạn nè!

Nhận thử thách một ngày mở tiệc toàn các món ngon đến từ xứ sở Kimchi của ShopeeFood, cô nàng “ăn hộ thiên hạ” hay chính thống hơn là Food Reviewer Mỏ Khoét chẳng chút chậm trễ mà triển liền tay. Từ cơm cuộn kimbab, mì tương đen cho đến miến trộn siêu mlem mà sao Hàn “măm măm” nhiệt tình trên show giải trí đều có đủ trên bàn tiệc mukbang của nàng Tiktoker sở hữu gần 27 triệu tim này.

Tưởng đã no căng nhưng ai ngờ mới ăn “sương sương thôi! Cô nàng tiếp tục đặt vào bàn tiệc tokbokki, gà rán Hàn Quốc và “tà tưa” trong sự ngỡ ngàng của con dân xem video.

Mạnh tay chơi lớn như vậy, hóa ra là vì Mỏ Khoét đã gom được một loạt deal giảm hẳn 77 “cành” khi thực hiện thử thách mở “Bàn Tiệc Thương Hiệu” sành điệu nhân sự kiện 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu của ShopeeFood. Chưa kể còn có các món đồng giá 7K mà còn được freeship nữa, quá ư là hời thì sao dám làm ngơ mà không nhận thử thách này cho được!

Đổ gục trước khả năng bày tiệc với chi phí “bé tí” của Xù Lèo

Người ta nói “trời đánh tránh bữa ăn” nhưng với trường hợp của Xù Lèo thì kể cả khi có “đánh” 365 dạo trong ngày thì vẫn phải ăn. Minh chứng cụ thể là dù Đà Lạt mưa gió bão bùng cũng không ngăn nổi hot Tiktoker với 1.5 triệu follower này tham gia thử thách “lên bàn tiệc” cùng ShopeeFood.

Trời buồn trời đổ cơn mưa, mình buồn mình “gặm” từ trưa tới chiều!

Canh ngay dịp 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu, anh chàng order liền tù tì 3 món Pizza, Gà nướng, Trà sữa với giá siêu hời từ “sọp pi phụt”, còn không quên cảm thán anh shipper mặc trời mưa gió mà vẫn giao đồ ăn siêu nhanh. Nhưng cái chính yếu là dù order đồ ăn thức uống của toàn thương hiệu lớn, anh chàng vẫn tự tin rút ví nhờ có voucher giảm tận 77K, trà sữa ưu đãi đồng giá 7K mà còn được freeship đến tận 35 “cành” từ chiếc app ShopeeFood thần thánh.

“Rich kid” luôn có lối đi riêng! Tóc Vàng Hoe và Fanny thi nhau mở tiệc từ sashimi đến tôm hùm

Cầm thiệp mời tham gia thử thách của ShopeeFood trên tay, hai cô nàng xinh đẹp Tóc Vàng Hoe và Fanny không chút ngần ngại “xuống tiền” để chứng minh cho dân tình biết thế nào là một bàn tiệc thực thụ. Chưa kịp hết choáng vì bàn tiệc 7 món sashimi nào là cá hồi, cá cam, cá ngừ, hàu sữa, tôm đỏ Nhật, trứng cá hồi, sò điệp tươi rói của Tiktoker Tóc Vàng Hoe thì streamer đình đám Fanny tiếp tục “đánh úp” bằng đại tiệc tôm hùm đắt đỏ.

Hiểu rõ niềm vui ăn uống đến từ việc sẻ chia, các KOLs vừa livestream mukbang vừa không quên dành tặng khán giả theo dõi loạt voucher xịn mịn để dân tình thỏa sức đặt món từ ShopeeFood.

Chưa hết, Fanny còn gây bất ngờ với danh sách dài dằng dặc các loại đồ ăn thức uống đủ để đãi cả đội bóng. Từ các món dân dã như mì quảng, bánh nậm lọc cho đến các món hot hit như pizza, gà rán, trà tắc, nước Phúc Long là quá đủ để tạo ra một bữa tiệc bao linh đình. Một lần nữa, toàn bộ cú chi tiêu mạnh tay này một phần là nhờ combo ưu đãi 7.7 siêu giá trị từ ShopeeFood.

Làm bàn tiệc theo phong cách “vòng quanh thế giới”, Tạ Công Bằng hẳn biết cách chơi trội!

Khi bạn có quá nhiều lựa chọn khiến bản thân “chia năm sẻ bảy”, tại sao mình không lựa chọn tất thảy? Đây cũng chính là cách mà anh chàng Tạ Công Bằng nảy ra ý tưởng cho bàn tiệc mang đậm màu sắc năm châu bốn bể của mình. Từ Starbuck của “nước Mẽo” đến mỳ ý sốt bò bằm ở Châu Âu xa xôi, từ thịt nướng Hàn Quốc đậm chất “ộp pa” đến sườn cay khổng lồ “Thái Lẻn”, anh chàng vẫn chọn kết lại bàn tiệc bằng các món đậm chất Việt như cua rang Cà Mau, phở bò và trà sữa TocoToco full topping.

Tất cả chứng minh một điều rằng, hóa ra việc thưởng thức ẩm thực quốc tế lại dễ đến vậy chỉ qua vài thao tác đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Còn bạn thì sao? Nếu muốn tranh đua tài lẻ lên bàn tiệc đãi bạn bè, đừng ngại ngồi vào 7.7 Siêu Tiệc Thương Hiệu cùng ShopeeFood. Diễn ra từ ngày 29.06 đến 7.7, ShopeeFood 17.7 - Siêu Tiệc Thương Hiệu mang đến nhiều bộ sưu tập món ngon đi kèm các ưu đãi hấp dẫn như: Siêu tiệc 7K; Vui tiệc thả ga, mã giảm 77K; X9 Freeship, giảm đến 35K. Và đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận thêm các khuyến mãi từ ví điện tử này nữa nha.

Chỉ còn duy nhất 1 ngày nữa thôi, nhanh tay truy cập tại đây để có riêng cho mình những bữa tiệc món ngon thật vui tươi và hoành tráng nào!

Đặc biệt, duy nhất vào ngày 7.7 người dùng khi thanh toán đơn hàng ShopeeFood bằng thẻ VIB sẽ nhận thêm ưu đãi giảm 60K cho đơn hàng từ 200K. Bên cạnh đó, từ ngày 1.7 đến ngày 31.12, vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 VIB cũng mang đến “quà tặng” giảm 50K cho đơn từ 200K. Ưu đãi quá hời! ShopeeFood ngay thôi nào!

Bích Thùy

Tin Mới Nhất