Được học trò chuyển tiền mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Midu phản ứng thế nào?

  • 22/12/2021 15:12:19

Vì quá bận rộn nên đến mới đây, Midu mới có thời gian chia sẻ về món quà ý nghĩa mà học trò gửi tặng trong ngày Nhà giáo Việt Nam vừa qua.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Midu còn làm công việc giảng viên. Hiện cô đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech.

Vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Midu cũng nhận được hoa và lời chúc từ học trò. Nhưng vì quá bận rộn nên đến mới đây, Midu mới có thời gian khoe quà: "Bận quá hôm nay mới up được tấm hình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn tình cảm và hoa của các em. Năm nay còn có học trò 'ting ting' chuyển khoản online chúc mừng lun mới bất ngờ chứ".

Midu nhận tiền  0

Midu nhận được giỏ hoa tươi thắm từ học trò trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Không giấu giếm, Midu công khai số tiền học trò chuyển qua tài khoản của mình. Nhiều bạn đã đồng loạt gửi 201,121 đồng (tương đương ngày 20/11/2021) cùng lời chúc: "Happy Teachers Day for you".

Trước món quà này, Midu thẳng thắn cho hay: "Chuyển nhiều tiền cô không dám nhận đâu, chuyển cho vui như vậy mới dễ thương và ý nghĩa".

Midu nhận tiền  2

Midu nhận số tiền ý nghĩa mà học trò gửi tặng.

Midu nhận tiền  1

Midu nhận tiền  3

Midu chính thức được nhận làm giảng viên vào tháng 5/2017. Hiện cô đã gắn bó với công việc giảng dạy hơn 4 năm.

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất