Lộ khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu cực tình ở hậu trường, còn suýt 'khóa môi' nhau?

  • 15/12/2021 08:19:33

Loạt cảnh tình tứ của Hương Giang và Matt Liu ở hậu trường khiến dân tình rần rần.

Sau khoảng thời gian "vắng bóng", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã comeback và hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Khi trở lại, nàng Hậu cũng khéo léo "thổi bay" tin đồn chia tay bạn trai CEO Matt Liu trước đó.

Với những động thái gần đây nhất, làm rộ tin đồn Hương Giang và bạn trai đang sống chung một nhà. Không chỉ thế, nàng hậu còn bị đồn sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân qua loạt ảnh diện đồ cưới và thiệp cưới.

Mới đây, một khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được ekip Hương Giang đăng trên kênh YouTube. Trong đoạn video Hương Giang làm giám đốc sản xuất, chỉ đạo đêm chung kết Miss International Queen Việt Nam. Vlog được ghi hình vào hồi đầu năm 2021, tuy nhiên, phải đến giữa tháng 9/2021 phía ekip Hương Giang mới tung lên mạng. Sở dĩ đăng video muộn đến vậy là vì đó là thời gian Hương Giang "im lặng" trước bão anti fan.

Hương Giang ở hậu trường  2

Hương Giang tình tứ với Matt Liu tình tứ cách đây khoảng 2 tháng.

 

Hương Giang ở hậu trường  3

Hương Giang ở hậu trường  0

 

Cả hai có hành động như sắp hôn?

Khi thấy Matt Liu ngồi sẵn ở sân khấu, bấm điện thoại, Hương Giang đã đến chỗ người yêu và có hành động kề má như sắp hôn. Tuy nhiên, cả hai có thực sự "khóa môi" hay không thì đã được "cắt". Tuy nhiên, xem khoảnh khắc này cũng đủ khiến dân tình rần rần.

Hương Giang ở hậu trường  1

Gần đây, rộ tin đồn Hương Giang và bạn trai đang sống chung, chuẩn bị về chung nhà nhưng phía người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Tin Mới Nhất