Màn 'gả bán' các em tình nguyện viên của các chiến sĩ trực chốt khiến hội chị em 'dở khóc dở cười'

  • 10/01/2022 14:59:45

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự lạc quan, hài hước của các chiến sĩ trong tổ trực chốt tại huyện Cư Jut - Đắk Nông đã giúp cho các chị em tình nguyện viên tại tổ đội vừa vui, lại vừa ngượng ngùng "đỏ cả mặt".

Đính kèm đoạn clip, Cô bạn Mỹ Duyên, tình nguyện viên tại chốt than thở: "Trời ơi? Có chốt nào như chốt bên em không trời. Có mỗi 4 đứa em gái mà muốn gả đi hết dị đó".

Theo cô bạn này, chẳng là thấy các em tình nguyện viên còn trẻ, xinh xắn, lại chưa có người thương, các chiến sĩ đã in mấy bức ảnh xinh xinh, lồng vào sợi dây dài rồi treo tại điểm chốt. Nếu có chàng trai nào hay các cô chú tìm con dâu đi qua, sẽ tiện "giới thiệu" các em, cô này rất ngoan ngoãn, cô kia rất nhiệt tình, tất cả đều chưa có "gấu".

Chứng kiến mấy tấm hình đen trắng in vội như 'truy nã phạm nhân', hội chị em "dở khóc dở cười", không biết nên vui hay buồn khi bị gả bán đi..

Nhiều người cho rằng, đây quả là 4 cô gái may mắn nhất năm, được những người anh yêu thương hết mực. Đồng thời, cũng rất nhiều chàng trai cũng vào comment nhiệt tình, xin thông tin các chị em đang bị "rao bán".

"Các chiến sĩ nên dán thêm cái mã QR code cho tiện check profile, thông tin các chị em nữa nghen!"; "Nhìn qua đâu tưởng tìm trẻ lạc không à. Tới chốt này vừa được quà, vừa được người yêu đấy nhỉ?",... là những bình luận từ CDM.

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất