Cường Đô La chốt đơn 2 xế hộp tiền tỉ cho anh em Subeo

  • 02/07/2021 17:08:50

Nhiều người phải ghen tỵ với Subeo và Suchin, bởi đoán 2 xế hộp này cộng lại tiền tỷ.

Mới đây, Cường Đô La khoe 2 xế hộp mới tậu, được biết, đây là món quà anh dành tặng quý tử Subeo và tiểu công chúa Suchin. "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba", Cường Đô La hào hứng nói về 2 xế hộp.

Bài đăng của Cường Đô La khiến nhiều người thích thú, trầm trồ với độ chịu chơi. Ai cũng phải ghen tỵ  với 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin, bởi đoán "sương sương" 2 xế hộp này cộng lại cũng phải bạc tỷ.

Cường Đô La chốt đơn 2 xế hộp tiền tỉ cho anh em Subeo

Cường Đô La chốt đơn 2 xế hộp tiền tỉ cho anh em Subeo

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.

Có thể thấy dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Cường Đô La tiếp tục mạnh tay mua hai xế hộp hơn 5 tỷ cho Subeo và em gái Suchin sau dịp sinh nhật

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất