Bà xã Công Lý tiết lộ tình trạng hiện tại sau khi chung cư nơi ở bị cháy

  • 22/11/2021 15:30:20

- Bà xã nghệ sĩ Công Lý cho biết vợ chồng cô may mắn thoát nạn vì không ở nhà khi hoả hoạn xảy ra.

Tối ngày 20/11, một vụ cháy bắt nguồn từ căn phòng rộng 20 m2 trong căn hộ tại tầng 15, toà T8, Khu đô thị Times City (Hà Nội). Đây cũng là nơi ở của vợ chồng NS Công Lý. Cho tới rạng sáng 21/11, bà xã nghệ sĩ Công Lý tiết lộ mình và chồng đã may mắn thoát nạn vì không ở nhà lúc chung cư có sự cố. Qua đó, Ngọc Hà bày tỏ sự trân trọng tới những người thân, bạn bè luôn ở bên giúp đỡ gia đình cô. 

"Nhiều khi nghĩ mà buồn, lại xót xa, nhưng dặn lòng không sao cả. Bỏ qua tất cả đi. Sông có khúc, người có lúc. Ba mươi chưa phải là Tết! Và hoạn nạn mới thấu chân tình. Và tốt hơn hãy trân quý những người bên bạn lúc này! Chung cư có nhà cháy, mọi người hoảng sợ chạy náo loạn. May mắn là không có 2 vợ chồng ở nhà lúc đó, mà có nhiều người còn thương 2 vợ chồng lắm. Ở gần người thân tự tin hẳn" - Ngọc Hà tâm sự.

Bà xã Công Lý tiết lộ tình trạng hiện tại sau khi chung cư nơi ở bị cháy

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, động viên tinh thần bà xã nghệ sĩ Công Lý. 

Sáng 27/10, Ngọc Hà - vợ NS Công Lý hạnh phúc báo tin ông xã đã chính thức được xuất viện sau thời gian điều trị chữa bệnh. NS Công Lý xuất hiện tươi tắn khoẻ mạnh, tuy có gầy hơn so với trước đây.

Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

Bà xã Công Lý tiết lộ tình trạng hiện tại sau khi chung cư nơi ở bị cháy

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.

Khỏe và đẹp

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất