Mách nàng 6 loại thực phẩm eat clean vừa ngon vừa khỏe có giá từ 20K

  • 30/06/2021 13:45:12

Eat clean là một trong những xu hướng ăn uống lành mạnh chị em nào cũng nên “kết thân” bởi hàng tá lợi ích mà chúng đem lại cho sức khỏe.

Eat clean được biết đến là phương pháp bổ sung dưỡng chất lành mạnh, vừa đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa giúp đào thải được độc tố, chất béo không cần thiết. Và nếu nàng yêu thích lối sống healthy thì đừng bỏ qua 6 gợi ý đồ ăn eat clean ngay dưới đây. Không chỉ đặt mua nhanh chóng, nhận hàng tận cửa từ các gian hàng tại Shopee; hội chị em còn nhận ngay ưu đãi khi thanh toán bằng ví ShopeePay với mã ưu đãi APPRJUN30 được giảm trực tiếp 66K cho đơn hàng từ 166K. Xem ngay kẻo lỡ!

Hạt hạnh nhân rang mộc

Là một trong những loại hạt được ưa chuộng hiện nay, hạnh nhân sở hữu nguồn protein, vitamin và khoáng chất dồi dào. Sử dụng hạnh nhân đều đặn sẽ giúp bạn cân bằng lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tốt đối với các đối tượng bị bệnh đường ruột. Bạn có thể dùng hạnh nhân kèm với sữa thay cho bữa ăn chính, hoặc sử dụng trực tiếp như một món ăn vặt “sạch” thay thế cho các thực phẩm chứa nhiều calories. Được mệnh danh nữ hoàng của các loại hạt, hạnh nhân rang mộc được bán với mức giá chỉ từ 110K cho 250g hạt tại Shopee.

Yến mạch cán mỏng 

Hạt yến mạch là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng được sử dụng phổ biến không chỉ bởi chế biến nhanh chóng dễ dàng; mà yến mạch cán mỏng còn có giá bán siêu mềm - 199K cho thùng 4.5kg ăn thả ga (xấp xỉ 22K cho túi 500g). Các fan của eat clean sẽ trầm trồ bởi hàng tá lợi ích sức khỏe mà yến mạch đem lại như: Cải thiện tiêu hóa, tốt cho tim mạch, phục hồi tâm trạng tích cực. Hạt yến mạch thông thường đã được cán mỏng và sấy chín sơ, các nàng có thể yên tâm ăn trực tiếp với ngũ cốc, yaourt, sữa tươi, sữa hạt, v.v… hoặc nấu chín thêm trong vòng 10 phút tùy sở thích.

Mì gạo lứt đỏ hữu cơ

Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B1, vitamin A, chất xơ, lipid,... Qua đó, giúp giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cải thiện hệ thống miễn dịch. Vậy nên, loại lương thực này cực kỳ thích hợp với người có nhu cầu dinh dưỡng cao như người lớn tuổi, người ăn kiêng/ăn chay, hoặc bệnh nhân đái tháo đường,… Để đa dạng khẩu phần ăn, đổi mới khẩu vị cho bạn và gia đình, chị em có thể tìm mua gạo lứt đỏ dưới dạng sợi mì hoặc bún với giá nhẹ nhàng 63K cho gói 400g tại Shopee. Sợi mì gạo lứt đỏ hữu cơ được làm thủ công, không hàn the, tẩy trắng hay chứa các chất phụ gia. Tuy nhiên, vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà, dai giòn hấp dẫn.

Bánh mì nguyên cám

Được làm từ bột mì nguyên cám 100% cùng mật ong rừng nguyên chất, bánh mì nguyên cám là công thức thơm ngon, bổ dưỡng cho những công dân hệ “no sugar”. Không chỉ phù hợp với những bạn ưa chuộng các món eat clean hay các mẹ bỉm muốn lấy lại vóc dáng sau sinh, bánh mì nguyên cám còn là bữa phụ giúp bổ sung năng lượng cho các gymer trước mỗi buổi tập. Bánh mì có thể dùng kèm với nhiều loại sữa, sữa chua, cà phê không đường, hoặc thay thế chính khi dùng từ 3-4 lát. Là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng muốn có thon vóc dáng, bánh mì nguyên cám không đường là item được yêu thích với giá bán 239K cho hộp 250g.

Ngũ cốc nguyên hạt trộn hạt khô và trái cây sấy

Sở hữu thành phần 59% yến mạch nguyên cám, 18% các loại hạt dinh dưỡng (hạnh nhân, hồ đào, hạt bí, hạt hướng dương…) và 10% trái cây sấy khô, Carman’s là một trong những thương hiệu ngũ cốc nổi tiếng bậc nhất đến từ Úc. Bạn có thể mua Hộp 500g ngũ cốc Carman’s nguyên hạt hiện được bán với giá 228K tại Shopee. Các hỗn hợp ngũ cốc như Carman’s được hội chị em mê mẩn bởi chúng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt cho cơ thể, trong khi hạn chế các nhóm chất có hại như đường, tinh bột, chất béo. Ngũ cốc trộn hạt khô và trái cây sấy là món eat clean giúp hạn chế cơn đói, ức chế sự thèm ăn, phù hợp cho những người kiêng đường và tinh bột.

Thanh protein bổ sung năng lượng cấp tốc

Cuối cùng, không thể thiếu thanh năng lượng - món ăn bổ sung protein thiết yếu của hội đam mê thể thao. Một protein bar có giá chỉ từ 11K/thanh 10g (216K cho hộp 20 thanh). Mỗi thanh chứa nhiều carbohydrate và các loại protein như whey, casein, soy giúp bổ sung lượng đường trong máu nhanh chóng và năng lượng tức thời cho cơ thể. Với khả năng bổ sung năng lượng cấp tốc, thanh protein thích hợp cho các bữa ăn nhẹ, phù hợp với vận động viên, những người vận động mạnh, tập thể dục thể thao cường độ cao.

Ngoài 6 món eat clean siêu HOT ở trên, bạn còn có thể tìm mua đa dạng các thực phẩm khác tại Shopee với mức giá hấp dẫn khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay! Lướt Shopee tiền tay và bỏ hàng vào giỏ ngay nào!

Tiến Luật

Tin Mới Nhất