Tận hưởng 1 năm bảo hiểm thiết bị với giá chỉ 0 đồng trên Shopee

  • 19/01/2022 08:07:39

Từ ngày 15.1 đến hết ngày 24.1, người dùng Shopee có thể an tâm mua sắm, sử dụng đồ điện tử và di động với mức giá ưu đãi đi kèm 3.000 gói bảo hiểm thiết bị giá 0 đồng dành cho 3.000 khách hàng đầu tiên qua chương trình “Mua thiết bị liền tay, Hoàn ngay phí bảo hiểm”.

Chương trình “Mua thiết bị liền tay, Hoàn ngay phí bảo hiểm” là nơi Shopee lần đầu tiên giới thiệu loại hình Bảo hiểm thiết bị bao gồm: Bảo hiểm thiết bị di động, Bảo hiểm thiết bị điện tử và Bảo hiểm rơi vỡ màn hình trên nền tảng của mình, đặt mục tiêu giúp người dùng yên tâm mua sắm trực tuyến và bảo vệ toàn diện các sản phẩm điện tử, di động giá trị cao trong quá trình sử dụng.

Trong khuôn khổ chương trình lần này, người dùng sẽ được nhận ưu đãi hoàn tiền 100% cho gói bảo hiểm thiết bị mua kèm, áp dụng cho 100 chính sách đầu tiên mỗi ngày cho từng loại bảo hiểm, kéo dài từ ngày 15.1 đến hết ngày 24.1. Có tổng cộng 300 gói bảo hiểm 0 đồng tương ứng với 3 loại hình bảo hiểm được tung ra mỗi ngày trên Shopee, tương đương với 3.000 gói bảo hiểm miễn phí dành cho người dùng trong suốt 10 ngày diễn ra chiến dịch ưu đãi.

“Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm” là kết quả của cú bắt tay giữa Shopee cùng Công ty bảo hiểm MSIG thông qua hai đối tác môi giới bảo hiểm uy tín là Fuse và Pasar Polis, mang đến gói bảo hiểm thiết bị tiện lợi cho người mua sắm sản các sản phẩm di động và điện tử trên nền tảng TMĐT Shopee.

Fuse và PasarPolis là hai tên tuổi uy tín trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm, chuyên cung cấp bảo hiểm thuộc đa dạng lĩnh vực, trong đó phổ biến là các loại hình bảo hiểm quyền lợi cao với chi phí mua thấp dành cho các thiết bị di động và điện tử.

Combo giảm giá đi kèm bảo hiểm thiết bị miễn phí cho loạt sản phẩm điện tử

Kết hợp với các chương trình ưu đãi hiện hành dành cho ngành hàng điện tử trên Shopee, chương trình “Mua Thiết Bị Liền Tay, Hoàn Ngay Phí Bảo Hiểm” thu hút sự chú ý khi mang đến cho người dùng combo giảm giá và ưu đãi hoàn 100% phí bảo hiểm đính kèm vô cùng giá trị.

Cụ thể, gói Bảo hiểm thiết bị di động do PasarPolis cung cấp sẽ được áp dụng với hơn 120.000 thiết bị điện thoại và máy tính bảng từ các nhà bán hàng hiện đang kinh doanh ngành hàng Điện tử tiêu dùng trên Shopee. Gói bảo hiểm có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt.

Điện thoại OPPO A74 (8GB/128GB) giảm còn 5.690.000 đồng.

Trong khi đó, Bảo hiểm thiết bị điện tử do Fuse cung cấp sẽ áp dụng với hơn 690.000 thiết bị điện tử đang có mặt trên sàn Shopee. Tương tự, gói bảo hiểm cũng có thời hạn sử dụng kéo dài 1 năm kể từ ngày kích hoạt.

Nồi chiên không dầu Philips XXL HD9650 giảm còn 6.847.000 đồng.

Riêng gói Bảo hiểm rơi vỡ màn hình áp dụng cho màn hình LCD của điện thoại và máy tính bảng cũng do Fuse cung cấp được áp dụng cho hơn 6.8 triệu sản phẩm phụ kiện di động có mặt trên Shopee, đồng thời có thời gian bảo hiểm linh hoạt và tương thích với nhu cầu của người dùng.

Đế sạc nhanh Essager 15W giảm 49% chỉ còn 135.000 đồng.

Thao tác đơn giản để sở hữu gói bảo hiểm thiết bị 0 đồng

Với giao diện ứng dụng thân thiện đi kèm các tính năng hỗ trợ mua sắm thông minh, tiện lợi của Shopee, người dùng chỉ cần trải qua 3 bước thao tác đơn giản để tìm hiểu và sở hữu gói bảo hiểm thiết bị miễn phí.

Toàn bộ các gói bảo hiểm trên đều thuộc dạng tùy chọn, người dùng có thể bỏ qua tại bước thanh toán nếu chưa có nhu cầu.

Bước 1: Gói Bảo hiểm thiết bị di động và Bảo hiểm điện tử sẽ được tự động thêm vào đơn hàng đi kèm sản phẩm khi Thanh toán. Riêng gói Bảo hiểm rơi vỡ màn hình, người dùng cần bấm chọn nếu có nhu cầu mua kèm phụ kiện di động.

Bước 2: Nhấp Tìm hiểu thêm để xem chi tiết thông tin về gói bảo hiểm

Bước 3: Phí bảo hiểm sẽ được cộng vào đơn hàng khi tiến hành thanh toán

Mọi hoạt động xử lý về kích hoạt chính sách, yêu cầu đòi thường bảo hiểm… đều sẽ được xử lý linh hoạt, nhanh chóng và chuyên nghiệp qua hệ thống của hai công ty môi giới bảo hiểm Fuse và PasarPolis. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm thiết bị tại: https://shopee.vn/m/san-pham-bao-hiem.

Thông tin ưu đãi:

Tuần lễ thương hiệu Techzone Shopee diễn ra từ 17.1 đến 23.1 tưng bừng với hàng ngàn deal giảm sốc đến 50% và trả góp 0% cho loạt thiết bị số cực hot như máy tính, phụ kiện, di động... Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu, freeship, chương trình “Đấu giá mừng xuân - Rinh ngay deal hot” còn mang đến cho người dùng cơ hội mua sản phẩm chiến thắng với mức giá cực hời và được chia kho xu lên đến 1 triệu xu. Nhanh tay truy cập Shopee tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang để chốt đơn loạt thiết bị “đỉnh chóp”.

Trúc Thanh

Tin Mới Nhất