Hà Hồ khoe nụ cười không hề giả trân của con trai Leon khiến ai cũng phì cười

  • 24/07/2021 15:34:49

Leon hiện 8 tháng tuổi. Cậu bé sở hữu gương mặt kháu khỉnh, lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh, hài hước.

Hồ Ngọc Hà mới có cuộc livestream trò chuyện cùng khán giả và có sự tham gia của hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Điều khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú chính là phản ứng của Leon ở cuối livestream. Khi mẹ chào tạm biệt khán giả, cậu bé nhìn vào màn hình, nở nụ cười "sượng trân" kéo dài vài giây. 

Ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy "khó đỡ" với quý tử: "Nụ cười sượng trân"; "Các bác có thấy giây phút tối qua khi 2 mẹ con nói bye bye mọi người trên sóng livestream không ạ. Nụ cười 'thật' quá nè Leon".

Hà Hồ khoe nụ cười không hề giả trân của con trai Leon khiến ai cũng phì cười

Dưới phần bình luận, cư dân mạng thi nhau cảm thán: "Nụ cười không hề giả trân, cưng quá"; "Trân quá là trân luôn nha Leon"; "Cái mặt cười giả trân dễ sợ"; "Nụ cười công nghiệp"; "Nụ cười từ thiện"; "Cười thương mại"...Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hà Hồ khoe nụ cười không hề giả trân của con trai Leon khiến ai cũng phì cười

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Bên nhau 4 năm, ai ngờ tới giờ Kim Lý mới biết tài năng đáng nể này của Hà Hồ

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất