Hyun Bin và chị đẹp Son Ye Jin sắp kết hôn

  • 04/03/2022 15:51:05

TTO - Công ty quản lý Vast Entertainment vừa đăng tải trên trang Instagram thông báo cặp đôi diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 3 năm nay.

TTO - Công ty quản lý Vast Entertainment vừa đăng tải trên trang Instagram thông báo cặp đôi diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 3 năm nay.

Hyun Bin và chị đẹp Son Ye Jin sắp kết hôn

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ cặp đôi diễn viên vui mừng

Theo thông báo từ công ty quản lý của Hyun Bin, hôn lễ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Hyun Bin viết thư viết tay và đăng tải trên Instagram ngày 10-2:"Tôi viết thư thông báo với những người yêu mến tôi về quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình. Một số bạn chắc đã đoán ra.Đúng vậy! Tôi đã đưa ra quyết định quan trọng, tôi sẽ kết hôn và cẩn trọng bước vào chương thứ 2 của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeong-hyuk và Seri từ trong phim ra ngoài đời".Cùng lúc, Son Ye Jin cũng đã đăng ảnh một chiếc váy cưới nhỏ cùng thông báo sẽ kết hôn với Hyun Bin trên tài khoản cá nhân. Cô chia sẻ Hyun Bin là người ấm áp, nhẹ nhàng và cô mong muốn: "Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình bên anh ấy. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau", Son Ye Jin viết.

Những dòng thông báo mùi mẫn của cặp đôi đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất của dư luận Hàn Quốc. Cả hai nhận được sự quan tâm từ khán giả khắp nơi sau khi tham gia phim Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) của đài tvN.

Trước khi đi tới hôn nhân, cặp đôi sinh năm 1982 đã công khai việc hẹn hò. Riêng với Son Ye Jin gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, tới nay, Hyun Bin là người đầu tiên cô công khai yêu đương.Hạ cánh nơi anh phá kỷ lục với 1,75 tỉ lượt xem trực tuyến

TTO - Với 1,75 tỉ lượt xem trực tuyến, bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) thể hiện sự vượt trội khi qua mặt các phim Hàn Quốc khác như Mr. Sunshine, Goblin, When the Camellia Blooms.

TIẾN VŨ

Nguồn tuoitre.vn

Tin Mới Nhất