Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực với gia đình

  • 04/05/2021 13:25:52

Du Uyên cho biết, Đạt G không trung thực và từng sử dụng bạo lực với chính gia đình mình.

Du Uyên cho biết, Đạt G không trung thực và từng sử dụng bạo lực với chính gia đình mình.

Những ngày qua, ồn ào Đạt G chia tay Du Uyên và loạt thông tin xung quanh gây xôn xao mạng xã hội. Nửa đêm ngày 3/5, phía Đạt G ra chia sẻ thông tin chính thức về sự việc, anh gửi lời xin lỗi Du Uyên cũng như thừa nhận đang quen Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm.

Sau chia sẻ của Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông, đến chiều ngày 3/5, trên trang cá nhân, Du Uyên tiếp tục lên tiếng tố tình cũ không trung thực và không ngại tung tin nhắn của cả hai.

Theo Du Uyên, Đạt G từng khuyên cô giữ im lặng trước ồn ào nhưng anh lại âm thầm trả lời truyền thông. Nữ ca sĩ khẳng định đây là lần cuối cùng cô nhắc tới việc này.

Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực với gia đình

Du Duyên cho biết, cô từng nhiều lần khuyên Đạt G nếu ra ngoài yêu đương không chính thức, nhậu nhẹt... đừng để fan thấy vì sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều. Thế nhưng, Đạt G không nghe lời Du Uyên và cô cho rằng, mọi chuyện chẳng hề bí mật, chỉ là chưa đến lúc bị phanh phui.

Nữ ca sĩ Bánh mì không từng rất tin và ủng hộ Đạt G khi nghe anh kể về tình cũ. "Em đồng cảm với anh vì em cũng là người coi trọng gia đình. Em cùng anh ra mặt bảo vệ anh và gia đình, giải quyết những việc gia đình anh gây ra. Em chăm lo chu toàn cho anh và gia đình anh, thậm chí còn quên cả bản thân và gia đình mình mất một thời gian.

Thế nhưng sau một thời gian quen nhau, em mới hiểu rõ về gia đình anh và những lý do vì sao lại có nhiều người thể hiện sự không tôn trọng đó (kể cả những người bạn đang bênh vực anh bây giờ, họ cũng đã từng nói với em, họ không ủng hộ những việc gia đình anh làm)", Du Uyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết, Đạt G hay nói bản thân yêu gia đình nhưng cô thấy anh yêu bản thân mình hơn. "Ngay đến cả gia đình mình anh còn có thể dùng bạo lực với họ thì em và những người con gái anh từng yêu có là gì".

Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực với gia đình

Du Uyên tung loạt tin nhắn của Đạt G để chứng minh lời nói của mình.

Cô nói thêm: "Anh vẫn không trung thực, anh có kể hết những chuyện không đúng của mình ra không? Hay chỉ kể với mọi người rằng anh mới là kẻ đáng thương trong mọi việc? Chính vẻ bề ngoài ngây ngô, thân thiện, thật thà của anh đã khiến mọi người luôn thương anh một cách chân thành.

Anh rất biết cách lấy lòng thương và lòng tin của tất cả mọi người thời gian đầu. Anh chưa hề dám ba mặt một lời với em, vì em luôn nói đúng trọng tâm. Anh luôn chọn cách trốn tránh, bạo lực và đổ lỗi cho tất cả mọi việc".

Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực với gia đình

Về chuyện Đạt G yêu vợ cũ Hoài Lâm 1 năm sau khi chia tay, Du Uyên thẳng thắn nói rằng tháng 12/2020, cô và Đạt G vẫn chưa kết thúc hẳn, bên ngoài vẫn chưa nhiều người biết cả hai đã tách ra. Thậm chí, khi Du Uyên hỏi đến, Đạt G bảo anh muốn tập trung cho sự nghiệp, không muốn yêu ai.

Bản thân Du Uyên từng nhắn tin cho Đạt G, nói anh cho cô thời gian để dung hòa, quên hết những chuyện trong quá khứ - kể cả những vấn đề tâm lý mà gia đình Đạt G gây ra cho cô - để cùng anh phát triển cũng như bắt đầu lại.

Về công việc, Du Uyên cho biết khi bầu show book show, Đạt G từ chối hát chung với cô, gạt Du Duyên ra khỏi mọi công việc mà không báo trước...

"Em không nghĩ anh là người cạn tình nghĩa đến vậy. Anh chỉ nhắn tin cho em sau khi em lên tiếng để nói em giải quyết việc đó. Một lần nữa em vẫn không thể nào ác với anh như cách anh và gia đình anh đã làm.

Dù ai nói em phải làm cho rõ thì em cũng gạt đi. Em vẫn chừa cho anh một đường quay lại. Em nói em sẽ giao kênh youtube lại cho anh sau khi liên hệ các bên kí kết để bàn giao. Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc, anh gấp rút hối thúc bên em phải bàn giao cho anh ngay sáng hôm sau", Du Uyên kể.

Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực với gia đình

Đạt G khuyên Du Uyên im lặng nhưng anh lại trả lời riêng với truyền thông.

"Hiện tại bên em đã gửi cho bên anh biên bản bàn giao và các điều khoản để tránh tình trạng anh nói không làm, chỉ chờ bên anh ký xác nhận là được mà. Em nói được làm được chứ không trốn tránh như anh rồi âm thầm kể lể, lấy lòng thương của mọi người.

Quay lại đi anh, em xin lỗi đã phải nói ra. Anh nói với em không còn yêu đừng làm kẻ thù nhưng anh đang làm ngược lại đó", Du Uyên nhắn nhủ đến Đạt G. Cuối chia sẻ, nữ ca sĩ khiến nhiều người xót xa khi ước rằng cuộc sống của cô êm đềm như bao người khác và người yêu của cô cũng không phải người nổi tiếng.

Trước đó, chiều 25/4, Du Uyên xác nhận chia tay với Đạt G. Loạt ồn ào sau chia tay của cả hai nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhưng khiến không ít người cảm thấy ngán ngẩm.

Du Uyên tố Đạt G để lại cho cô "một đống nợ", vũ phu... Nửa đêm 3/5, sau loạt ồn ào, Đạt G lên tiếng xin lỗi và giải thích. Anh cũng mong mọi chỉ trích sẽ dồn về phía mình chứ không phải vợ cũ Hoài Lâm.

Nguồn dantri.com.vn

Tin Mới Nhất