Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

  • 07/05/2021 11:19:45

Mỹ nhân giàu có và nổi tiếng nhất nhì Bollywood Deepika Padukone cùng bố mẹ và em gái đều đang mắc Covid-19.

Mỹ nhân giàu có và nổi tiếng nhất nhì Bollywood Deepika Padukone cùng bố mẹ và em gái đều đang mắc Covid-19.

Deepika Padukone nổi bật tại Cannes

Ngôi sao điện ảnh Deepika Padukone vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó ít ngày, bố cô - vận động viên cầu lông Prakash Padukoneđã phải nhập viện điều trị Covid-19 sau khi bị sốt kéo dài. Mẹ và em gái Deepika Padukone hiện cũng đã mắc Covid-19.

Vimal Kumar, một người bạn thân của bố Deepika Padukone cho biết: "Prakash Padukone đã hồi phục sau thời gian điều trị tại một bệnh viện ở Bengaluru, Ấn Độ và có khả năng sẽ xuất viện vào cuối tuần này. Khoảng 10 ngày trở lại đây, vợ của anh ấy và con gái thứ hai Anisha xuất hiện các triệu chứng nhiễm Covid-19. Họ đi xét nghiệm và kết quả là dương tính. Hiện tại Prakash đã ổn. Tất cả các thông số của anh ấy đều ổn. Vợ và con gái anh ấy đang cách ly ở nhà và hy vọng Prakash cũng sẽ được xuất viện sau 2-3 ngày nữa".

Deepika, Priyanka & Kangana đọ dáng

Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

Deepika Padukone bên bố mẹ và em gái

"Sao" hạng A Deepika Padukone liên tục kêu gọi ủng hộ nạn nhân Covid-19 trong thời gian qua. Cô còn bận rộn với nhiều dự án phim mới, kinh doanh thực phẩm, thời trang...

Deepika Padukone, sinh năm 1986 là một trong những nữ diễn viên được trả cát sê cao nhất Ấn Độ. Cô từng nhận tới 3 giải Filmfare - giải thưởng điện ảnh Ấn Độ cao quý nhất. Deepika cũng góp mặt trong danh sách những nhân vật nổi tiếng nhất Ấn Độ và tạp chí Time vinh danh cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2018.

Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

Padukone, con gái của vận động viên cầu lông Prakash Padukone, sinh ra ở Copenhagen, Đan Mạch và lớn lên ở Bangalore, Ấn Độ. Khi còn là một thiếu niên, cô từng chơi cầu lông trong các giải vô địch cấp quốc gia nhưng đã rời bỏ sự nghiệp thể thao của mình để trở thành một người mẫu thời trang.

Deepika Padukone dự MET gala

Deepika Padukone nhanh chóng nhận được lời mời cho các vai diễn điện ảnh và cô xuất hiện lần đầu vào năm 2006 với vai chính trong bộ phim Aishwarya của Kannada. Padukone sau đó trở nên nổi tiếng khi đóng cùng Shah Rukh Khan trong bộ phim Bollywood lãng mạn Om Shanti Om (2007), bộ phim đã giúp Deepika giành giải Filmfare cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

Bộ phim hài lãng mạn Cocktail (2012) đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Deepika và cô đã gặt hái được nhiều thành công hơn nữa khi đóng vai chính trong các bộ phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hai DeewaniChennai Express (2013), Happy New Year (2014)...

Năm 2017, tên tuổi của Deepika Padukone được biết tới trên khắp thế giới khi cô được mời tham gia bộ phim hành động Hollywood XXX: Return of Xander Cage. Trong phim Deepika đóng cùng Vin Diesel, Kris Wu, Ruby Rose, Toni Collette, Samuel L. Jackson. Bộ phim với kinh phí hơn 85 triệu USD mang về cho nhà sản xuất gần 400 triệu USD doanh thu phòng vé.

Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

Nhiều năm nay, Padukone được coi là một trong những người nổi tiếng được yêu thích nhất Ấn Độ. Trang Instagram cá nhân của Deepika Padukone đạt gần 57 triệu lượt theo dõi. Tờ India Today đã bình chọn cô là 1 trong 50 người quyền lực nhất Ấn Độ năm 2017 và 2019.

Từ năm 2014 đến năm 2018, Padukone là người phụ nữ xếp thứ hạng cao nhất trong danh sách "100 Người nổi tiếng" của tạp chí Forbes Ấn Độ. Cô có thu nhập hàng năm ước tính hơn 16 triệu USD. Tạp chí Variety còn đưa cô vào danh sách 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới.

Minh tinh bốc lửa nhất nhì Ấn Độ Deepika Padukone và bố mẹ mắc Covid

Năm 2008, Deepika Padukone đứng đầu danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim Ấn Độ và vào năm 2012, cô được vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất Ấn Độ" bởi tạp chí People của Ấn Độ.

Padukone là gương mặt quảng cáo đắt giá của Tissot, Maybelline, Coca-Cola và L'Oreal Paris. Theo trang Business Standard, Padukone nhận cát sê 700 nghìn tới 840 nghìn USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Khối tài sản của Deepika Padukone hiện đã lên tới gần 50 triệu USD.

Nữ diễn viên 35 tuổi Deepika Padukone có đời tư rất kín đáo. Cô hẹn hò với nam đồng nghiệp Ranveer Singh từ năm 2012. Vào tháng 11 năm 2018, cặp đôi kết hôn theo nghi lễ Konkani Hindu và Sikh Anand Karaj truyền thống tại hồ Como ở Italia. Hôn lễ của cặp đôi giàu có diễn ra rất xa hoa.

Sau đám cưới, Deepika Padukone dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm của mình. Sắp tới, người hâm mộ sẽ được gặp vợ chồng Deepika Padukone trong bộ phim mang tên 83 - dự kiến ra rạp vào tháng 6 tới.

Deepika Padukone xinh đẹp trả lời phỏng vấn

Vĩnh Ngọc

Nguồn dantri.com.vn

Tin Mới Nhất