Trấn Thành khiến fan giật mình với diện mạo xuề xòa kém sắc những ngày giãn cách

  • 08/07/2021 10:14:00

Trấn Thành chủ yếu ở nhà, công việc hiển nhiên bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trên mạng xã hội, ông xã Hari Won thi thoảng cập nhật hình ảnh.

Mới đây, Trấn Thành có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả, goại hình thật 100% của Trấn Trành trên sóng trực tiếp cũng nhận được sự chú ý. Vẻ ngoài danh hài có phần khác lạ. Mái tóc dài thượt phải dùng ghim cố định, khuôn miệng râu ria lổm chổm...  Vì TP.HCM giãn cách xã hội hơn 1 tháng qua nên Trấn Thành chưa thể đi tút tát đầu tóc. Đây cũng là cảnh chung của nhiều người khi các dịch vụ làm đẹp đều đóng cửa.

Trấn Thành khiến fan giật mình với diện mạo xuề xòa kém sắc những ngày giãn cách

Trấn Thành khiến fan giật mình với diện mạo xuề xòa kém sắc những ngày giãn cách

Trấn Thành khiến fan giật mình với diện mạo xuề xòa kém sắc những ngày giãn cách

Thời gian qua, dù chỉ ở nhà nhưng Trấn Thành cũng vướng rắc rối về chuyện từ thiện miền Trung. Cụ thể vào tối ngày 26/5, Trấn Thành giải thích lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên vì không liên hệ được và đã chuyển số tiền đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. 

"Số tiền tôi chuyển cho cô Ngọc Hương tổng cộng có 3 đợt như sau:⁃ Đợt 1: 1.000.000.000đ như tôi đã nêu trên, cùng thời điểm tôi chuyển cho anh Đại Nghĩa- Đợt 2: Lúc đó cô Ngọc Hương đang trực tiếp đi cứu trợ ngoài miền Trung, chưa nhận được hồi âm của Thuỷ Tiên, tôi đành quyết định chuyển gấp cho cô thêm 2.100.000.000đ (vì không ra được ngân hàng nên tôi phải chuyển khoản bằng mobile banking 300.000.000đ / lần. Chuyển đúng 7 lần là 2.100.000.000đ. Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem)⁃ Đợt 3: Sau đợt đi cứu trợ về, cô Ngọc Hương có cập nhật đầy đủ hình ảnh về nhiều hoàn cảnh đáng thương đã được giúp đỡ và có chia sẻ sẽ tiếp tục đi cứu trợ thêm một lần nữa. Chính vì thế nên tôi quyết định chuyển hết số tiền còn lại là 3.353.000.000đ. (Giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng) cho cô Ngọc Hương.Những hoạt động từ thiện của cô Ngọc Hương có đăng đầy đủ trên Facebook của cô và nhóm tình nguyện của cô. Lúc đó, mỗi ngày làm gì cô đều post để báo cáo bà con, một số trang báo cũng có chia sẻ lại hình ảnh này. Cô Ngọc Hương đã đến trực tiếp giúp rất nhiều người, đóng thuyền cho nhiều xã, trao hàng ngàn quà và tiền mặt cho bà con thuộc các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam!!!", anh chia sẻ.

'Kéo' bạn thân cùng nổi tiếng: Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Ngọc Trinh xứng đáng danh hiệu 'người bạn vàng' của Vbiz

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất