Cá kiếm thu nhập khủng, dàn hot TikToker, Youtuber cũng không thoát cảnh nghiện săn sale, đồng loạt thừa nhận mình là fan cứng Shopee

  • 10/03/2022 13:15:36

Liêu Hà Trinh, Fabo Nguyễn, vợ chồng Tizi Đích Lép, Mai Bảo Vinh, Tường Vy đồng loạt thể hiện cảm tình dành cho Shopee, người quay video TikTok cực cháy, người công khai lý do dành cả thanh xuân chốt đơn trên ứng dụng.

Luôn mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí bất tận cho người dùng, không khó hiểu khi Shopee sở hữu lượng “fan” đông đảo từ người tiêu dùng bình thường đến cả các nghệ sĩ, KOL nổi tiếng. Hòa chung không khí tưng bừng của sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm, nhiều gương mặt quen thuộc trên các nền tảng mạng xã hội đã đồng loạt đăng tải hình ảnh cùng video clip vui nhộn thể hiện sự ủng hộ và yêu mến dành cho Shopee với thông điệp “Tôi dùng Shopee”. 

Dàn KOL khoe chiến tích “khủng”, thi đua xem ai dùng Shopee nhiều nhất

Đầu tiên phải kể đến cô nàng Liêu Hà Trinh với màn tự thú nhận mình “nghiện” chốt đơn đến mức cần hai trợ lý túc trực nhận hàng mỗi ngày. Cô nàng còn nhiệt tình giới thiệu những ưu đãi đặc biệt trong dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng cùng tuần lễ Bách hóa sale đỉnh khiến ai nấy phải ngả mũ thán phục độ am hiểu của cô nàng đối với ứng dụng “ruột”.

Gia đình Fabo Nguyễn cũng không chịu thua kém khi cô vợ thỏa sức chốt đơn vì đã an tâm có anh chồng túc trực nhận hàng. Nam Youtuber cũng đành “chào thua” trước khả năng mua sắm của vợ mình khi hết mua bỉm tã, sữa cho con trai, cô nàng lại tiếp tục săn sale các món ăn vặt khoái khẩu chỉ với vài thao tác lướt điện thoại. Tiện quá thể nên Vân Tiny cứ lướt Shopee mua sắm miệt mài cả ngày.

Cặp đôi Tizi - Đích Lép cũng thừa nhận không thể thoát khỏi ma lực của Shopee bởi “nhà cam” luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng. Tuy nhiên, khác với Liêu Hà Trinh hay gia đình Fabo Nguyễn, nàng Tizi lại chi mạnh để phục vụ các “boss” từ sữa tắm, thức ăn, đồ chơi,... đến nỗi khiến ông xã phải kêu than vì ghen tị.

Hội TikToker nhập cuộc với loạt video clip vui nhộn

Thu hút lượng người theo dõi khủng nhờ những video TikTok hóm hỉnh, anh chàng Mai Bảo Vinh đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục khi cải trang thành “hội chị em nghiện săn sale” và cover lại nhạc nền trong TVC mới nhất của Shopee. Đoạn clip nhanh chóng nhận được ngàn tim trong sự phấn khích tột độ của người xem bởi ai nấy nhìn thấy bản thân mình trong những phút giây “chốt đơn” mỏi tay trên ứng dụng Shopee.

Hòa cùng sắc cam trên TikTok, cô nàng Tường Vy cũng khoe ngay với cư dân mạng khoảnh khắc nhận được kiện hàng Shopee xịn sò gồm toàn vật phẩm chăm sóc hồ cá yêu thích. Cô nàng cũng không quên kêu gọi người xem bình chọn cho mình trong cuộc thi “Shopee Check Thánh Review” đang diễn ra vô cùng gay cấn trên các trang mạng xã hội của Shopee. Cuối clip, Tường Vy chứng minh mình cũng là người dùng “ruột” của sàn thương mại điện tử này khi tích cực “lăng- xê” cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm.

 

Làn sóng hưởng ứng sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng chỉ vừa bắt đầu, nối tiếp dàn KOL đình đám, chắc hẳn nhiều “fan ruột” Shopee cũng muốn khoe chiến tích của mình khi mua sắm trên ứng dụng. Đừng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của bạn cùng Shopee và đăng tải trên trang cá nhân kèm hashtag #Shopee153SieuHoiTieuDung #ToiDungShopee để nhận về Điện thoại Samsung Galaxy S22 cùng Shopee Xu và voucher cực hấp dẫn. Xem chi tiết thể lệ cuộc thi ảnh “Tôi dùng Shopee” tại đây.

Thông tin ưu đãi:

Sẵn sàng cho "Siêu Sale đầu tiên của năm", 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sẽ mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn xu đến 50%, lên đến 15 tỷ Xu và voucher. Từ ngày 3.3 đến 15.3, khi tham gia “Quà tặng Shopee", người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi TOYOTA VIOS trị giá 478 triệu đồng, cũng như chia kho Xu lên tới 100 triệu từ Shopee.

Thanh Minh

Tin Mới Nhất