Khám phá loạt văn phòng phẩm vừa tiện vừa xinh có giá dưới 100K tại Shopee

  • 18/05/2021 09:15:31

Từ sticker, giấy note, bút bi cho đến sổ tay, chỉ cần 100 nghìn “dắt túi” là bạn đã rinh được bao nhiêu món xinh hết nấc trên Shopee. Đáng chú ý hơn, bạn sẽ được giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay. Còn chần chừ gì nữa, xem ngay loạt gợi ý bên dưới và bỏ vào giỏ hàng ngay nào!

Với 100K, bạn có thể ưu tiên cho Set 48 giấy lập kế hoạch tháng, khổ A4 của shop với 8 mẫu họa tiết xinh xắn, tha hồ dùng cả năm mới hết. Với chất giấy dày phù hợp với nhiều loại bút cùng thiết kế tiện lợi có thể treo tường, để bàn hoặc đem theo, item này sẽ hỗ trợ cả những bạn sinh viên và người đi làm sắp xếp công việc một cách thông minh và tiết kiệm thời gian.

Bút đen đầu cọ thư pháp Nhật Bản Fudenosuke TOMBOW cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho hội mê viết, đặc biệt là những ai có sở thích luyện chữ Hán tự, Kanji, brush lettering, calligraphy, thư pháp. Ưu điểm của bút là khả năng kiểm soát ngòi bút để tạo ra nét thanh, đậm và hiệu ứng đổ bóng tùy ý, chất mực kháng nước tuyệt đối, bền màu với thời gian và giá siêu mềm chỉ dưới 60K.

Bên cạnh đó, còn có bấm giấy đa năng không dùng ghim Plus Nhật Bản là sản phẩm thuộc top trending tại Shopee mức giá 95K. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng, được làm từ nhựa cao cấp với 5 lựa chọn màu siêu bắt mắt, vừa thẩm mỹ vừa an toàn khi sử dụng.

Sổ tay ruột chấm Original Textile là một trong những mặt hàng best-seller với chất bìa mới lạ được làm từ sợi vải dệt, bảng màu thanh lịch, chất giấy nhập khẩu không lem không thấm kể cả khi viết bằng bút mực hay bút lông. Chỉ 95K để “tậu” ngay cho mình một em sổ siêu xịn sò 172 trang, kích thước 130x210mm.

Bút Highlight Zebra Mildliner là lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật các nội dung cần đánh dấu mà không lấn át những nội dung khác. Chất mực nước siêu mịn, nhanh khô, với tông màu pastel đẹp “thổn thức”. Săn ngay bộ 3 bút highlight đỉnh cao này chỉ với giá 95K!

Một sản phẩm siêu hot hiện nay mà bạn cũng nên sở hữu chính là bộ bút gel KACO PURE Macarons với kiểu dáng minimalism và vỏ màu pastel. Thân bút mịn lì, cầm không bám vân tay, trong khi ngòi 0.5mm rõ nét, cho mực đều và êm. Ấn tượng nhất là lõi mực màu pastel cực xinh xắn, rất phù hợp để viết thư tay, nhật ký, hoặc trang trí planner, bullet journal. Bộ 5 bút gel KACO PURE Macarons hiện được bán với giá chỉ 70K.

Ngoài những sản phẩm siêu đáng yêu ở trên, bạn còn có thể tìm thấy vô vàn những món đồ nhỏ xinh chất lượng khác tại Shopee như đèn bàn học, tủ đồ mini, bóp viết, bìa da, màu vẽ, cho đến các loại nhãn dán, con dấu,... với mức giá “tí hon” chỉ từ vài nghìn đồng. Sản phẩm xinh và xịn, giá cả hợp lý lại còn có ưu đãi siêu hấp dẫn, còn chần chừ gì mà chưa truy cập ngay Shopee để mua sắm!

Trúc Thanh

Tin Mới Nhất