Được khen ngợi chưa được bao lâu, ê kíp Running Man Việt Nam mùa 2 tiếp tục bị chỉ trích vì kịch bản vô lý

  • 04/01/2022 10:18:32

Được khán giả tấm tắc khen ngợi trước đó, nhưng ở tập 4 của Running Man Việt Nam mùa 2 lại khiến fan cảm thấy khó chịu vì kịch bản quá vô lý.

Tập 4 Running Man Việt Nam mùa 2 vừa lên sóng đã thu hút không ít lượt quan tâm, trông ngóng từ người hâm mộ. Sau những thành công đầy rực rỡ của tập 3, người hâm mộ ngày càng có nhiều "thiện cảm" cũng như độ phấn khích được tăng dần bởi sự duyên dáng đến từ dàn cast và những thử thách vô cùng thú vị. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của thành viên thứ 9 là "gián điệp" Karik đã khiến cho cả khán giả lẫn người chơi phải ngỡ ngàng. Sự góp mặt của nam rapper trong tập này mang đến một làn gió hoàn toàn mới, đầy sự thú vị và không kém phần "nguy hiểm".

Trong tập này, phần thử thách xé bảng tên trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Sự có mặt của Karik đã khiến cho dàn cast lẫn khách mời nghi ngờ lẫn nhau khi ekip chương trình tiết lộ thông tin về gián điệp. Theo đó, vì gián điệp là ca sĩ nên mũi nhọn hướng về phía các thành viên như: Jack, Min, Trương Thế Vinh hay "Song thỏ" ngày càng nhiều. Không những vậy, Trường Giang còn "tiếp tay cho giặc" khi đã "bán mình" cho gián điệp để có thể bảo toàn tính mạng khiến cho cuộc chiến ngày càng căng thẳng.

3.jpg 0

Sự xuất hiện của Karik khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

 

Sau khi lên sóng chưa được bao lâu, ekip của chương trình đã phải nhận lại nhiều sự chỉ trích vì kịch bản "giả trân". Phần thử thách yêu cầu phải truy lùng và "tiêu diệt" gián điệp, nhưng đến lúc "anh già" Trường Giang phát hiện ra "sói" thì anh lại "hợp tác" với Karik ly gián cả 3 đội chơi mà không hề có cú "lật mặt" nào để giúp cho dàn cast có thể chiến thắng. Nhiều khán giả cho rằng, người chơi đã diễn quá lố mà quên đi phần hợp lý của trò chơi khiến cho người xem cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí có người còn "ghét" cả Trường Giang.

16.jpg 0

Hành động chấp nhận "bán mình" cho địch của Trường Giang gây tranh cãi xôn xao

3.jpg 0

Chiến thắng của Karik khiến dân tình bàn tán

3.jpg 0

3.jpg 1

Nhiều ý kiến chỉ trích ekip chương trình vì kịch bản quá vô lý

Hơn thế nữa, khán giả còn nhặt được "sạn" trong tập 4 Running Man Việt Nam mùa 2. Khi tiết lộ thông tin bí mật cho đội xanh lá, ban tổ chức đã tung hint "Gián điệp là ca sĩ". Thế nhưng, trên thực tế Karik là rapper chứ không phải ca sĩ như những thông tin chương trình cung cấp cho người chơi khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao vì "đã vô lý lại còn có sạn".

17.jpg 0

Khán giả không ngừng nhặt "sạn" trong tập 4 Running Man Việt Nam mùa 2

 

Hoàng Minh

Tin Mới Nhất