Lâm Y Thần khoe có tin vui sau 7 năm kết hôn

  • 04/10/2021 16:53:40

Ngày 29/9, đại diện của Lâm Y Thần hạnh phúc thông báo với người hâm mộ, sau nhiều năm mong chờ, nữ diễn viên đã có tin vui.

Ngày 29/9, đại diện của Lâm Y Thần hạnh phúc thông báo với người hâm mộ, sau nhiều năm mong chờ, nữ diễn viên đã có tin vui.

Theo đại diện của Lâm Y Thần, nữ diễn viên đang mang thai và dự sinh vào cuối tháng 10 tới. Tin vui của mỹ nhân xứ Đài Lâm Y Thần đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Lâm Y Thần khoe có tin vui sau 7 năm kết hôn

Vợ chồng Lâm Y Thần xác nhận đã có tin vui sau 7 năm kết hôn. 

Quản lý của Lâm Y Thần cũng nói thêm, nữ diễn viên vốn là người kín tiếng về đời tư nên tới khi mang thai được hơn 6 tháng, cô mới xuất hiện ở bên ngoài và chủ động thông báo với người hâm mộ. 

Theo người đại diện, thai kỳ của Lâm Y Thần diễn ra bình thường. Nữ diễn viên khỏe mạnh nhưng cũng áp lực tâm lý. Đứng trước câu hỏi Lâm Y Thần mang thai tự nhiên hay thụ tinh nhân tạo, quản lý của nữ diễn viên từ chối trả lời. 

Người này cho biết chồng của Lâm Y Thần làm việc chủ yếu tại Mỹ nhưng từ đầu năm 2021, anh chủ động về Đài Loan nhiều hơn. Em bé sắp chào đời là niềm vui với cả gia đình Lâm Y Thần. 

Lâm Y Thần khoe có tin vui sau 7 năm kết hôn

"Bà bầu" Lâm Y Thần lọt vào ống kính của giới săn tin vào ngày 27/9. 

Lâm Y Thần khoe có tin vui sau 7 năm kết hôn

Chồng Lâm Y Thần đã không rời Đài Loan hơn nửa năm qua để chăm sóc vợ. 

Hiện tại, "bà bầu" Lâm Y Thần đang tham dự Liên hoan phim Đài Bắc và giữ vai trò trong ban giám khảo. Ngày 27/9, giới săn tin bắt gặp chồng Lâm Y Thần đích thân đưa đón vợ. Anh tỏ ra rất cẩn thận khi tháp tùng vợ. 

Lâm Y Thần, sinh năm 1982, được xem là nữ hoàng của dòng phim thần tượng tại Đài Loan. Ngoại hình xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp Lâm Y Thần ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như Thơ Ngây, Nàng Juliet Phương Đông, Anh Hùng Xạ Điêu...

Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu sau 10 năm quen biết. Chồng Lâm Y Thần là một thương gia kinh doanh các sản phẩm lặn tại Mỹ.  Tuy nhiên, do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan nên cả hai ít có thời gian bên nhau.

Lâm Y Thần khoe có tin vui sau 7 năm kết hôn

Lâm Y Thần dự sinh vào cuối tháng 10 tới. 

Một phần vì lý do sức khỏe cũng như việc phải xa nhau thường xuyên, sau 7 năm kết hôn, vợ chồng Lâm Y Thần chưa có tin vui. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Lâm Y Thần đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong suốt 3 năm nhưng chưa thể đậu thai.

Lâm Y Thần từng không ít lần bày tỏ mong muốn có con sau nhiều năm kết hôn. "Tôi đã thử mọi cách, nhưng may mắn chưa mỉm cười. Có lẽ duyên làm mẹ của tôi chưa đến. Đây sẽ còn là một hành trình dài đối với tôi", cô nói. 

Năm 2019, Lâm Y Thần thú nhận, cô muốn làm mẹ vì hiểu rằng, mình không còn quá trẻ. Cô cũng chủ động giảm bớt công việc để dành thời gian ra nước ngoài thăm ông xã nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kế hoạch của Lâm Y Thần bị ảnh hưởng. 

Tháng 7 vừa rồi, nữ diễn viên thông báo tạm dừng đóng phim để tập trung cho việc mang thai. Ngay sau khi Lâm Y Thần xác nhận thông tin sắp lên chức mẹ, vợ chồng cô đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân tại Mỹ

Mi Vân

Nguồn dantri.com.vn

Tin Mới Nhất