Bảo Thy đăng ảnh diện bikini giữa tin đồn mang thai, phải chăng đang tiếc nuối body nuột nà

  • 27/07/2021 19:47:41

Dạo gần đây, khuôn mặt Bảo Thy có phần tròn trịa hơn, cô cũng khéo diện đầm ngủ rộng để che dáng.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải loạt ảnh mặc bikini gợi cảm, khoe cơ thể nóng bỏng giữa tin đồn mang bầu. Điều khiến khán giả quan tâm hơn hết chính là dòng trạng thái của Bảo Thy. Cô cho biết đây là những bức ảnh được cô chụp từ mùa hè năm ngoái, nhiều người cho rằng cô không chụp ảnh của hiện tại vì có tin vui. Nhưng cũng có người nghĩ cô chỉ đang muốn hoài niệm về khoảng thời gian trước dịch được đi chơi.

Bảo Thy đăng ảnh diện bikini giữa tin đồn mang thai, phải chăng đang tiếc nuối body nuột nà

Trước đó ít ngày, Bảo Thy tung clip hé lộ vóc dáng hiện tại khiến dân tình rần rần ùa vào chúc mừng vì nữ ca sĩ để lộ vòng 2 bất thường thấy rõ. 

Cách đây không lâu, Bảo Thy bất ngờ "thả rông" phô diễn đường cong và vòng 1 căng đầy bằng cách diện một áo sơ mi mỏng tang. Ở tuổi 33, Bảo Thy ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và lão hóa ngược. Chưa kể là lần này Bảo Thy còn để lộ vòng 2 to thấy rõ, cô còn ôm bụng khiến dân tình đặt nghi vấn cô đã có bầu. Trong lần du lịch này cô cũng chỉ diện váy áo rộng để che dáng, khác hẳn với phong cách thường thấy. Người hâm mộ đang chờ lời lên tiếng của vợ chồng đại gia Phan Lĩnh về nghi vấn đã có con đầu lòng để lia lịa vào chúc mừng ngay và luôn.

Bảo Thy đăng ảnh diện bikini giữa tin đồn mang thai, phải chăng đang tiếc nuối body nuột nà

Bảo Thy cũng đã nhiều lần chia sẻ về việc có em bé. Cụ thể trước đó khi Ưng Đại Vệ gợi ý “làm lần 2 đứa rồi đi du lịch”, cô trả lời: “Em quyết định đi chơi cho đã rồi mới có baby (em bé) nha. Em rút kinh nghiệm sâu sắc từ tất cả xung quanh”.  Cô cũng chia sẻ bản thân không bị gia đình thúc ép hay phải thay đổi. Những gì họ mong muốn là cô sống hạnh phúc. Ngay cả chồng Bảo Thy cũng tương tự, theo lời người đẹp thì: “Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn”. 

Nói về người chồng của mình, Bảo Thy tâm sự: ""Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực".

Bảo Thy khiến netizen xôn xao khi lộ vòng 2 to giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với chồng đại gia

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất