Ngọc Trinh khiến fan mắt tròn mắt dẹt với chiếc clip quay vội thôi cũng khoe body chuẩn chỉnh từng centimet

  • 07/07/2021 15:26:34

Đập vào mắt dân tình là vòng eo con kiến và đôi chân dài cực phẩm của mỹ nhân xứ Trà Vinh.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh liên tục khiến dân tình "mắt chữ O miệng chữ A" khi thả dáng tại "lâu đài tình ái" với các shoot hình gợi cảm. Mới đây, trong một đoạn clip do Vũ Khắc Tiệp đăng tải, dân tình còn phải trầm trồ hơn nữa.

Đoạn clip chỉ ghi lại khoảnh khắc người đẹp xuất hiện chớp nhoáng khi chạy đi bơi, đặc biệt cô chỉ diện chiếc bikini 2 mảnh màu hồng nhỏ xíu, khoe trọn vòng eo con. Chắc hẳn thời gian tời cô sẽ tiếp tục "khuẩy đảo" MXH bằng hàng loạt khoảnh khắc thú vị tại đây.

Sau nhiều lần úp mở, Ngọc Trinh về chung nhà với Vũ Khắc Tiệp, mới đây "nữ hoàng nội y" đã chính thức thông báo sẽ về ở cùng với "ông bầu". Cô đăng đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảnh khắc dọn đồ. Cô cùng trợ lý soạn loạt đồ hiệu từ giày dép, quần áo, túi xách,.. để mang sang ở cùng bạn tri kỷ.

Mỹ nhân sở hữu vòng eo 56: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

Tuy nhiên, dù là "yêu nữ hàng hiệu" đang chuyển đến "lâu đài triệu đô" (như Ngọc Trinh khoe) nhưng nhìn Ngọc Trinh chất hết đồ trong thùng giấy và các loại túi nilon để chuyển nhà mà fan cũng phải thấy "tội".

Căn phòng của "nữ hoàng nội y" mang phong cách cổ điển với màu hồng chủ đạo, và Vũ Khắc Tiệp làm đúng ý đến mức cô nàng phải thốt lên vì quá yêu thích. Nội thất dành cho căn phòng công chúa của Ngọc Trinh có thiết kế sang trọng: phòng tắm đứng, tủ quần áo, tủ để giày dép đều rất sang chảnh, bên cạnh đó view phòng nhìn ra sông vô cùng trong lành, thoải mái.

Ngọc Trinh khiến fan mắt tròn mắt dẹt với chiếc clip quay vội thôi cũng khoe body chuẩn chỉnh từng centimet

Cô bật mí: "Tầng 2 chỉ có 2 phòng là phòng của Trinh và anh Tiệp, phòng kế bên là phòng làm việc, nhưng hôm nay chỉ đập hộp căn phòng này thôi, nơi đây là Trinh với anh Tiệp cùng ở và làm việc". Nơi ở mới của Ngọc Trinh có diện tích khoảng 80m2, thiết kế cực xinh xắn: "Nhà Trinh thì gu hiện đại còn nhà này thì gu cổ điển, có hai nơi để mình thay đổi, Trinh sẽ đi từ quận 9 qua quận 2".

Từng chia sẻ chỉ xem nhau như những người bạn thân giờ lại ở cùng nhà liệu "nữ hoàng nội y" sẽ có cái kết đẹp với bạn đồng hành của mình trong tương lai?

Ngọc Trinh bắt trend, khoe body siêu gợi cảm và thần thái đỉnh cao

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tin Mới Nhất